Điều không nên làm vào buổi đêm để tránh vận xui đeo bám

Google News

Vào buổi đêm dù bạn ở nhà hay đi ra ngoài thì hãy nhớ đừng bao giờ phạm vào những điều cấm kỵ sau. Nếu bạn khôn muốn vận xui đeo bám lấy mình.

Đừng để những vật dụng gương
Khi ngủ, đừng để những vật dụng gương kiếng gần mình hay đối diện với nơi mình nằm. Một câu chuyện có thật, đó là một cô gái đang ngủ, bèn giật mình mở mắt dậy. Cô nhìn vào cái gương đối diện với giường mình, và hoảng hốt khi thấy hình ảnh phản chiếu trong gương là một bóng không rõ mặt đang nằm cạnh mình.
Không để mũi dép hướng về phía giường
Khi lên giường ngủ không để mũi dép hướng về phía giường, nếu không ma quỷ nhìn thấy sẽ đoán rằng có người sống đang nằm trên giường và chúng sẽ lên giường ngủ chung với bạn.
Không chơi các trò chơi vào buổi tối
Buổi tối, không chơi năm mười, hay còn gọi là cút bắt (trốn tìm) sau 10h, bởi khi chơi, xui xẻo sẽ bị ma dấu.Không chơi trò hù dọa người khác khiến họ giật mình “hồn bay phách lạc” dễ bị ma quỷ xâm nhập.
Không chụp ảnh vào ban đêm, bởi ma quỷ luôn lảng vảng chung quanh đó sẽ “vô hình” vào ảnh chung với người sống, đó là điều không tốt.
Dieu khong nen lam vao buoi dem de tranh van xui deo bam
Vào ban đêm không nên chải đầu bạn sẽ gặp những điều không hay. 
Không gọi tên nhau vào ban đêm
Người ta cho rằng, việc gọi tên nhau vào ban đêm sẽ khiến cho ma quỷ ghi nhớ tên người được gọi. Đó là điềm xấu. Ma quỷ sẽ đi theo người được gọi tên. Tương tự,họ không dám chụp ảnh vào ban đêm, vì khi đó ma quỷ lảng vảng xung quanh sẽ chụp hình chung với người sống.
Không phơi đồ vào ban đêm
Phơi quần áo ban đêm sẽ tạo môi trường cho các linh hồn “lang thang” có chỗ trú ngụ và “ám” người mặc chúng. Hơn nữa, sương dễ ngấm vào quần áo và dễ làm cho người mặc nhiễm bệnh.
Không chải tóc lúc nửa đêm
Người mê tín nặng không dám chải tóc lúc nửa đêm. Các cụ quan niệm đó là khi giao thời giữa đêm và ngày, các cô hồn hay lang thang tìm chỗ nương náu, chải tóc vào đêm khuya, nếu tóc rụng ra, có nghĩa là phần dương khí theo tóc toát ra nhiều, âm khí mạnh lên, tạo điều kiện cho cô hồn xâm nhập hoặc quậy phá.
Không ngoảnh đầu lại ở nơi vắng vẻ
Khi đến nơi vắng vẻ, nhất là chỗ mồ mả, họ rất sợ ngoảnh đầu lại, dù họ có cảm giác có người đi theo mình, hoặc gọi tên mình. Họ tin đó có thể là do ma quỷ trêu chọc.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)