Viễn cảnh kinh hoàng về ngày tận thế sau khi con người biến mất

Google News

Viễn cảnh về ngày tận thế sau khi con người đột ngột biến mất đã được vẽ ra một cách chi tiết qua đoạn video được đăng tải và gây bão trên Youtube những ngày gần đây.

Video: Trái đất sẽ ra sao nếu loài người đột nhiên biến mất:
Nguồn: Sputnik.
Theo đó, ngay cả khi không có sự tồn tại của con người, Trái đất vẫn có thể tự đối phó với bất cứ thảm họa tự nhiên hay nhân tạo nào.
Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy, một vài giờ sau khi con người biến mất, tất cả các nhà máy phát điện trên thế giới sẽ cạn kiệt nhiên liệu và ngừng hoạt động.
Vài ngày sau đó, hầu hết các trạm tàu điện ngầm sẽ ngập nước. Các vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân sẽ bắt đầu xảy ra và tạo nên những thảm họa hạt nhân thậm chí còn khủng khiếp hơn những gì đã diễn ra ở Fukushima và Chernobyl trong những tháng tiếp theo.
Một năm sau, các vệ tinh sẽ lao xuống Trái đất và sau 25 năm, các thành phố lớn sẽ mọc đầy cỏ dại và trở thành khu rừng rậm.
300 năm sau, các công trình kiến trúc bị sụp đổ và biến mất hoàn toàn, Khi đó, tất cả những thứ gợi nhớ đến một nền văn minh của nhân loại chỉ còn lại kim tự tháp Ai Cập, Vạn Lý Trường Thành và vách núi Rushmore.
Theo VTC News

Bình luận(0)