Những bàn thắng đáng nhớ nhất của Văn Quyến

Google News

Văn Quyến đã nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số trong sự tiếc nuối lớn cho người hâm mộ cả nước, dưới đây là những bàn thắng đáng nhớ nhất của "cậu bé vàng" bóng đá Việt Nam.

Siêu phẩm sút phạt vào lưới U16 Trung Quốc
Bàn thắng vào lưới Trung Quốc tại VCK U16 châu Á năm 2000 tại Đà Nẵng đã giúp tên tuổi Văn Quyến bắt đầu được NHM cả nước chú ý tới với kỳ vọng anh sẽ một ngôi sao sáng tiếp bước thế hệ vàng của Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Minh...
Bàn thắng lịch sử vào lưới Hàn Quốc
Vào năm 2003, ĐTQG Việt Nam đã gây nên một cú sốc lớn khi đánh bại đệ tứ anh hào World Cup 2002, Hàn Quốc nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Quyến, sau một pha xử lý rất đẳng cấp và bình tĩnh để đánh bại thủ thành nổi tiếng Lee Woon Jae.
Những bàn thắng tại kỳ SEA Games đáng nhớ nhất lịch sử trên sân nhà
Ở lần đầu tiên đăng cai đại hội thể thao Đông Nam Á, Việt Nam đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp trong mắt bạn bè khu vực và quốc tế với hình ảnh thân thiện và cởi mở. Nhưng vẫn còn đâu đó chút tiếc nuối của NHM nước nhà, khi các chàng trai U23 không thể bước lên bục cao nhất của bóng đá khu vực. Tuy vậy, cá nhân Văn Quyến đã có một giải đấu bùng nổ với những siêu phẩm vào lưới Thái Lan, Malaysia làm nổ tung cầu trường sân Mỹ Đình.

2 siêu phẩm vào lưới HAGL
Không tìm được vị trí chính thức ở SLNA, Văn Quyến đã quyết định chuyển tới Ninh Bình và ở đây anh đã chứng tỏ những phẩm chất kỹ thuật không hề mai một theo thời gian với cú đúp siêu phẩm, 1 từ pha sút phạt hàng rào sở trường và 1 từ cú cứa lòng hoàn hảo vào lưới HAGL trong khuôn khổ Cup Quốc Gia 2013.

Những hình ảnh đáng nhớ nhất trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số của Văn Quyến
Theo Bongdaso

Bình luận(0)