Khó tin dùng gáy đập vỡ 2 viên gạch ngói

Google News

(Kiến Thức) - Dùng gáy đập vỡ gạch ngói tưởng chừng như khó tin nhưng lại được doanh nhân, võ sư Đào Trọng Cường thực hiện một cách đơn giản và thành công.

Gáy là một trong những yếu huyệt của con người. Chỉ cần vỗ nhẹ vào vùng gáy, đôi khi chúng ta có thể làm một người bình thường hoặc thậm chí những người đã qua tập luyện ngất đi nếu không có sự phòng bị. Khi xảy ra sự cố, nếu người đó không được cấp cứu kịp thời hoặc không đúng cách cũng có thể gây ra tử vong. Ngoài gáy, trên cơ thể con người còn có rất nhiều yếu huyệt khác như trên khuôn mặt, chỉ cần sơ suất nhỏ cũng khiến con người có thể bị choáng váng hoặc mất mạng.
Tuy nhiên, trên thế giới có những người được gọi là phi thường khi họ có khả năng kiểm soát các yếu huyệt. Khả năng đó có thể là bẩm sinh cũng có thể do rèn luyện mà nên để đạt đến một trình độ nhất định mà những người khác không có.
Kho tin dung gay dap vo 2 vien gach ngoi
Màn trình diễn của võ sư Đào Trọng Cường.  
Tại Việt Nam, các môn sinh của môn phái Đào Gia Thái Cực Đạo hoàn toàn có thể làm được những điều mà nhiều người nghĩ là không thể. Họ dùng chính thân thể và sức mạnh của mình để làm vỡ đồ vật hoặc chịu tác động mạnh từ bên ngoài mà không hề hấn gì.
Mời quý độc giả xem trailer "Giới hạn khả năng chịu đựng của con người":

Để làm được những điều tưởng chừng như khó tin ấy, môn sinh của môn phái Đào Gia Thái Cực Đạo phải trải qua quá trình tập luyện bền bỉ từng ngày, dồn toàn tâm toàn trí. Với 30 năm kiên trì luyện tập, doanh nhân võ sư Đào Trọng Cường đã biến những điều dường như không thể thành có thể.
Nếu như ở phần 1, quý khán giả đã được theo dõi những màn trình diễn đặc sắc của võ sư Đào Trọng Cường thì tới phần 2 với tên gọi "Giới hạn khả năng chịu đựng của con người", quý vị sẽ được tìm hiểu thêm nhiều khả năng kỳ lạ nữa của người sáng lập nên môn phái Đào Gia Thái Cực Đạo. Quý khán giả cũng được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao như dùng thép phi 10 quấn quanh cổ, dùng đầu đập vỡ 10 viên ngói, dùng gáy đập vỡ 2 viên gạch ngói, chịu lực đập của 3 viên đá xanh (Mỗi viên nặng 15kg. Đây là loại đá có độ cứng rất cao, ít chịu tác động từ bên ngoài, thường sử dụng trong các thiết kế xây dựng)...
Mời quý khán giả cùng khám phá "giới hạn khả năng chịu đựng của con người" qua phóng sự cùng tên được phát sóng lúc 9h thứ Ba ngày 3/2/2015 và phát lại lúc 15h thứ Tư ngày 3/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

Bình luận(0)