Kênh An Viên tung loạt chương trình đặc sắc chào xuân 2015

Google News

(Kiến Thức) - Các chương trình đặc sắc đang được gấp rút thực hiện để phát sóng chào xuân 2015 trên kênh An Viên tuần từ 9-15/2/2015.

Nhân dịp xuân mới sắp về, Truyền hình An Viên sẽ cùng khán giả truyền hình chào đón năm mới Ất Mùi qua cầu truyền hình trực tiếp "Văn nghệ sĩ mừng xuân". Các tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích hứa hẹn mang đến những giây phút tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho khán giả nhân dịp xuân về.
Kenh An Vien tung loat chuong trinh dac sac chao xuan 2015
 Truyền hình trực tiếp mừng xuân phát sóng lúc 16h30 ngày 11/2/2015 (tức 23 tháng Chạp).
Đặc biệt hơn, chương trình được lên sóng đúng vào dịp 23 tháng Chạp âm lịch, sẽ là cơ hội để cả gia đình quây quần đầm ấm bên nhau cùng thưởng thức. Quý khán giả không nên bỏ lỡ cầu truyền hình trực tiếp "Văn nghệ sĩ mừng xuân" được phát sóng vào lúc 16h30 thứ Tư trên kênh An Viên.
Những ngày nghỉ Tết Nguyên đán đang đến gần, cả gia đình sẽ có dịp được nghỉ ngơi thư giãn bên nhau sau cả năm trời làm việc vất vả. Có nhiều gia đình sẽ lựa chọn nghỉ ngơi bằng cách ở nhà thăm thú họ hàng, chúc Tết bà con làng xóm, nhưng cũng có những gia đình sẽ tận hưởng kỳ nghỉ ở những địa điểm du lịch khác nhau. Tuy nhiên, việc di chuyển đi lại trong những ngày nghỉ Tết không phải là chuyện dễ dàng.
Một tiểu phẩm hài mang tính thời sự trong kỳ nghỉ Tết với những câu chuyện thăm họ hàng xa, du Xuân của một gia đình không biết sẽ nên đi chơi di chuyển bằng phương tiện nào? Mời quý khán giả cùng theo dõi tiểu phẩm hài "Nghỉ Tết" phát sóng 20h15 thứ Bảy ngày 14/2/2015 trên kênh An Viên.
Mời quý độc giả xem trailer:

Vào dịp không khí đón xuân đang rộn ràng khắp nơi, kênh An Viên sẽ mang đến những bộ phim đặc sắc để phục vụ khán giả truyền hình trong đó không thể không kể tới bộ phim Họa bì. Bộ phim là một tác phẩm nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc - Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh.
Kenh An Vien tung loat chuong trinh dac sac chao xuan 2015-Hinh-2
 Hình ảnh trong phim Họa bì. 
Xuyên suốt bộ phim là cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác. Tiểu Duy - một con hồ li tinh xinh đẹp đã đem lòng yêu Vương Sinh, trong khi đó Bối Dung - vợ của Vương Sinh nhờ kiếm khách Bàng Dũng vào cuộc truy lùng tìm diệt hồ li để cứu chồng. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của điện ảnh Trung Quốc như Chung Tử Đơn, Triệu Vy, Trần Khôn, Châu Tấn. Bộ phim "Họa bì" sẽ được phát sóng lúc 20h15 Chủ nhật ngày 15/2/2015.
Cùng chung không khí đón xuân, kênh An Viên của Truyền hình An Viên sẽ đồng hành cùng khán giả “du xuân” thăm thú các ngôi chùa trên đất nước Việt Nam nhân dịp năm mới với những bộ phim tài liệu hấp dẫn.
Chùa Pháp Môn, một trong những nơi cất giữ xá lợi của Đức Phật với tấm màn bí ẩn sẽ được vén lên khi địa cung của ngôi chùa được khám phá với hàng nghìn bảo vật quý hiếm phát ra muôn ánh hào quang rực rỡ... Những tập đầu tiên của bộ phim tài liệu "Bí mật chùa Pháp Môn" phát sóng lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Năm tuần từ 09/2 đến 15/2/2015.
Chùa Tây Phương từ xa xưa đã chứng kiến bao thăng trầm của dân tộc. Đến với ngôi chùa, khách thập phương được tìm về cõi Phật, chạm vào những xúc cảm chân thật nhất trong tâm mỗi người. Mời quý khán giả đón xem "Chùa Làng - Vương vấn Tây Phương" phát sóng lúc19h30 Chủ nhật 15/2/2015.
Mời quý vị khán giả cùng đón xem các chương trình chào xuân đặc sắc trên kênh An Viên!
PV

Bình luận(0)