Ngồi vắt vẻo ở độ cao 450m thay bóng đèn

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi ở độ cao 450m để thay bóng đèn trên ngọn tháp truyền hình, người đàn ông kỳ lạ Kevin Smith khiến người xem không khỏi thán phục.

Ngoi vat veo o do cao 450m thay bong den
 Người đàn ông thay bóng đèn trên đỉnh tháp truyền hình. 
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 13 sẽ đưa quý khán giả gặp người đàn ông kỳ lạ Kevin Smith. Anh là một thợ điện làm việc ở độ cao 457m như một lẽ đương nhiên mỗi khi cột tháp truyền hình cần sửa chữa hoặc thay bóng đèn. Đoạn phim ghi hình khi anh đang làm việc trên độ cao chót vót ấy khiến người xem phải choáng ngợp và thán phục.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 13:

Chuyến hành trình Đông Tây sẽ tiếp tục với phát minh công nghệ cao mang tên "Trực thăng đồ chơi Orbit". Cơ chế hoạt động của nó bằng tín hiệu điện từ não. Đại diện dự án công nghệ này cho biết: "Khi bạn tập trung tâm trí vào một việc gì đó, như giải phương trình toán hay học thuộc lời một bài hát, não của bạn tạo ra các tín hiệu điện. Hệ thống giải mã xung điện của Orbit theo dõi các tín hiệu ấy và biến chúng thành mệnh lệnh cho trực thăng".
Trong trận tennis giao hữu giữa Venus Williams và Svetlana Kuznetsova diễn ra tại Auckland, New Zealand, các chàng trai nhặt bóng được thay thế bằng 3 chú chó Ted, Oscar và Super Teddy. Các chú chó tỏ ra vô cùng phấn khích và hoàn thành rất tốt công việc đặc biệt này.
Shannon Holt, nữ họa sĩ đến từ Florida với bàn tay phép thuật có thể biến cơ thể con người thành muôn hình vạn trạng, đặc biệt là các con vật một cách sống động đến không ngờ. Cùng xem bàn tay phép thuật kỳ lạ của Shannon trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 13.
“Là đàn ông thì không đánh phụ nữ...”, đó là thông điệp của đoạn phim trong số này. Đặc biệt, nhân vật trong câu chuyện chỉ là cậu bé gần 10 tuổi. Vì sao cậu bé này lại hành động như vậy và cảm nghĩ của phái mạnh về việc này như thế nào? Câu chuyện sẽ được hé lộ bất ngờ ở phút cuối số 13 này.
Đoạn cuối của chặng đường chuyến tàu số 13 lần này là một màn trình diễn nghệ thuật Graffiti đẹp mắt. Graffiti còn gọi là tranh phun sơn mà anh chàng họa sĩ đường phố đang sử dụng vốn xuất hiện chính thức và thịnh hành cùng với trào lưu hip-hop vào thập niên 70 thế kỷ trước. Từ nhà ga tàu điện ngầm New York, nó nhanh chóng phổ biến khắp thế giới như một phần của văn hóa pop và pop-art.
Mời quý khán giả cùng đón xem những điều thú vị nhất trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 13 phát sóng lúc 20h15 thứ 6 ngày 13/2/2015 và phát lại lần 1 lúc 9h thứ 7 ngày 14/2/2015, phát lại lần 2 lúc 15h Chủ nhật ngày 15/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Thu Hiền

Bình luận(0)