Xót xa tuổi già bi thảm, không con cái của 'đại ác nhân' màn ảnh Hong Kong

Google News

Không chỉ chữa bệnh cho bản thân, La Gia Anh còn cùng vợ vượt qua căn bệnh ung thư.

Ngày 14.7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên chuynê thủ vai phản diện - biệt danh "đại ác nhân" La Gia Anh bị bệnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Theo Ifeng, nam diễn viên gạo cội Hong Kong La Gia Anh bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Trong một lần kiểm tra sức khỏe, La Gia Anh bị phát hiện 4 trong số 8 mô thuộc tuyến tiền liệt có nguy cơ gây ra ung thư tuyến tiền liệt khiến ông quyết định cắt bỏ bộ phần này. Đến nay, nam diễn viên đã xuất viện và về nhà tĩnh dưỡng.
Xot xa tuoi gia bi tham, khong con cai cua 'dai ac nhan' man anh Hong Kong
 La Gia Anh.
Trong một cuộc phỏng vấn, La Gia Anh cho biết di chứng căn bệnh sẽ khiến ông không kiểm soát được vấn đề tiểu tiện trong vòng ba hoặc bốn tháng. Ông cũng khuyên mọi người nên để ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt với những người mắc bệnh cần phẫu thuật thì nên cố gắng phẫu thuật khi còn trẻ sẽ đảm bảo sức khỏe, càng già yếu thì cơ thể càng bất an và có thể không chịu nổi.
Xot xa tuoi gia bi tham, khong con cai cua 'dai ac nhan' man anh Hong Kong-Hinh-2
Vợ chồng La Gia Anh và Uông Minh Thuyên. 
Dẫu sức khỏe của La Gia Anh chưa thật sự ổn định nhưng vợ ông - nữ diễn viên Uông Minh Thuyên cho biết bà cảm thấy an tâm, nhẹ nhõm hơn sau khi ông phẫu thuật.
Dù vừa trải qua cuộc phẫu thuật nhưng La Gia Anh rất lạc quan. Ngay khi sức khỏe vừa có tiến triển, ông lại tiếp tục làm việc. Cách đây vài ngày, nam diễn viên cùng một số nghệ sĩ thân thiết tham dự tang lễ của Lý Triệu Cơ - một trong “tứ đại ác nhân” của màn ảnh Hồng Kông.
Nhiều người cho biết đây chính là điều khiến La Gia Anh nhận được yêu mến: "Đây là lý do nhiều ngôi sao không chỉ được tôn trọng và ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất mà còn vì tinh thần, năng lượng tích cực của họ đã làm khán giả xúc động".
La Gia Anh và Uông Minh Thuyên là cặp vợ chồng được yêu mến trong làng giải trí Trung Quốc. Hai người đều là những tên tuổi gạo cội, nhận được nhiều nể trọng của người trong giới. Thế nhưng cả hai vợ chồng La Gia Anh và Uông Minh Thuyên đểu bị bệnh ung thư. 
Năm 2002, Uông Minh Thuyên mắc ung thư vú và ung thư tuyến giáp. Nam diễn viên rời đoàn phim ở Trung Quốc đại lục để về Hong Kong chăm sóc bạn gái. La Gia Anh khiến Uông Minh Thuyên xúc động vì câu nói: "Từ giờ, anh sẽ nuôi em!".
Chưa hết sóng gió, năm 2004, La Gia Anh phát hiện mắc bệnh ung thư gan. Vì bệnh tật, mặc cảm, hai người lần lữa kết hôn. Năm 2009, họ đăng ký kết hôn ở Mỹ, khi đều ngoài 60 tuổi và đến giờ vẫn chưa có con.
Sau nhiều biến cố, La Gia Anh và Uông Minh Thuyên luôn trân trọng những ngày ở bên nhau. Ngoài thời gian làm việc, cả hai dành các kỳ nghỉ để đi du lịch cùng nhau.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)