Vợ chồng Lâm Khánh Chi mang nhẫn cưới giả giá 200 nghìn

Google News

Chồng Lâm Khánh Chi bất ngờ hé lộ sự thật giấu kín 2 năm nay với báo giới và khách mời. Đó chính là việc cặp đôi từ trước đến bây giờ đều mang nhẫn cưới giả trị giá chưa đến 200 nghìn đồng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố có vợ là có tất cả". Nguồn Youtube:
Buổi họp báo còn là dịp để các cặp đôi trong cộng đồng LGBT đăng kí kết hôn bằng phiếu được Lâm Khánh Chi chuẩn bị sẵn.
Vo chong Lam Khanh Chi mang nhan cuoi gia gia 200 nghin
 
Vo chong Lam Khanh Chi mang nhan cuoi gia gia 200 nghin-Hinh-2
 Lâm Khánh Chi liên tục thay đến hai bộ đầm lộng lẫy tại sự kiện.
Chia sẻ trong buổi ra mắt dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Việt Nam, Lâm Khánh Chi cho biết: “Trước khi kết hôn, Khánh Chi rất nghèo và cả hai chúng tôi phải lo toan nhiều thứ. Nhưng sau khi lấy chồng, bố mẹ đã tin tưởng và cho chúng tôi một khoảng tiền khá lớn để xây dựng tương lai. Tuy nhiên, với số tiền đó, Khánh Chi không thể làm đám cưới lần hai cho bản thân. Vậy nên, Khánh Chi đã nghĩ mình phải dùng số tiền này để làm một dự án nhân văn cho cộng đồng LGBT. Chính vì thế, Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Việt Nam ra đời”.
Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô lên chi phí cho dự án với kinh phí hơn 2 tỷ đồng, chưa kể những khoản phí phát sinh. Ngoài ra, tiết lộ tại buổi họp báo, giọng ca "Nhịp thở" còn cho biết cô không xin tài trợ mà hoàn toàn chịu mọi kinh phí. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi vẫn sẵn lòng nếu có những tấm lòng muốn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình diễn ra dự án.
Khi được báo chí hỏi về quá trình thuyết phục gia đình các cặp đôi tham gia dự án nhân văn này, Lâm Khánh Chi cho biết ban đầu cô sẽ để họ thổ lộ với gia đình, trong trường hợp gặp trục trặc, cô và ông xã sẽ xuống từng nhà để thuyết phục và giải thích ý nghĩa của dự án này.
Có mặt tại sự kiện của con gái, bố Lâm Khánh Chi cũng cho biết ông hoàn toàn ủng hộ Lâm Khánh Chi thực hiện dự án nhân văn này. Bên cạnh đó, ông còn dành lời khuyên cho các cặp đôi LGBT hãy luôn yêu thương, tự hào về bản thân và tìm cho mình hạnh phúc.
Vo chong Lam Khanh Chi mang nhan cuoi gia gia 200 nghin-Hinh-3
 
Vo chong Lam Khanh Chi mang nhan cuoi gia gia 200 nghin-Hinh-4
 
Vo chong Lam Khanh Chi mang nhan cuoi gia gia 200 nghin-Hinh-5
 Ông xã quỳ gối tặng nhẫn cho Lâm Khánh Chi và hát bài chúc mừng sinh nhật cô cùng hoa và nến.
Khi được báo chí đặt câu hỏi dành cho ông xã Lâm Khánh Chi về phản ứng khi nghe vợ của mình chia sẻ việc làm đám cưới cho cộng đồng LGBT, Phi Hùng cho biết: “Bản thân tôi lúc đầu chưa suy nghĩ được nhiều khi vợ đặt kế hoạch đó. Tuy nhiên, vài ngày sau, tôi nói với vợ rằng hạnh phúc của chúng mình đã đủ rồi nên cần phải chia sẻ với cộng đồng, nhất là những người không được như mình. Và hai vợ chồng sẽ làm dự án này đến khi nào không còn khả năng làm nữa thì thôi”.
Cuối sự kiện, Lâm Khánh Chi được ông xã và các fan hâm mộ bất ngờ tổ chức sinh nhật. Theo chia sẻ của ông xã nữ ca sĩ, kể từ năm 2019, cặp đôi sẽ không tổ chức sinh nhật nữa mà thay vì đó là dành chi phí làm lễ cưới cho cộng đồng LGBT.
Cũng tại sự kiện này, ông xã nữ ca sĩ bất ngờ hé lộ một sự thật giấu kín 2 năm nay với báo giới và khách mời. Đó chính là việc cặp đôi từ trước đến bây giờ đều mang nhẫn cưới giả trị giá chưa đến 200 nghìn đồng. Lý giải điều này, Lâm Khánh Chi cho biết: “Ngày trước quen nhau, hai vợ chồng rất nghèo, khi đi Thái Lan, cả hai thấy cặp nhẫn giả đẹp quá nên quyết định mua và đến khi kết hôn vẫn đeo nó. Đó là kỉ niệm của hai vợ chồng, và cho đến bây giờ dù kinh tế khá giả, chúng tôi vẫn giữ cặp nhẫn này”.
Ngay sau chia sẻ của bà xã, Phi Hùng liền rút ra cặp nhẫn cưới thật và quỳ gối trao cho Lâm Khánh Chi. Anh còn hứa sẽ giữ gìn cặp nhân giả này và cất giữ nó theo suốt cuộc đời.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)