HH đẻ nhiều con nhất showbiz Việt được bạn trai tặng biệt thự 100 tỷ

Google News

Dân mạng không khỏi trầm trồ xen lẫn ghen tị khi Hoa hậu Oanh Yến khoe biệt thự 100 tỷ do bạn trai tặng.

Oanh Yến được nhiều người biết đến với lịch sử "chinh chiến" nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Người đẹp từng lọt Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines. Đầu tháng 7 vừa qua, Oanh Yến tiếp tục đăng quang cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019. 
Dù xinh đẹp và thành công, nhưng chuyện tình duyên của Oanh Yến khá lận đận. Người đẹp từng hẹn hò đại gia đã có vợ. Người đàn ông này dù yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến Oanh Yến bị tổn thương nhiều nhất. Cô chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của người yêu. Khi đó, người đẹp chấp nhận giữ lại con và coi đây là kỷ niệm đẹp.
Sau chuyện tình ngang trái này, Oanh Yến từng khuyên các cô gái trẻ đừng đi vào "vết xe đổ" tương tự. Sau đó, cô mở lòng yêu doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân. Từ chỗ là anh em bạn bè thân thiết, sau một thời gian bên nhau, giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, dù có con với nhau, cặp đôi vẫn tiến tới kết cục chia tay.
Năm 2014, Oanh Yến gây xôn xao khi tuyên bố đang là mẹ đơn thân của 2 con trai. Năm 2018, cô khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã sinh con thứ 4. Đến cuối tháng 2/2019, người đẹp sinh tiếp con thứ 5 bằng phương pháp sinh thường. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu, sinh con, nên khi người đẹp chính thức tiết lộ đã là "mẹ 5 con", ai cũng cảm thấy quá khó tin.
HH de nhieu con nhat showbiz Viet duoc ban trai tang biet thu 100 ty
Hiện Oanh Yến được mệnh danh là "Hoa hậu sinh nhiều con nhất showbiz" với 5 nhóc tỳ. 
Là mẹ của 5 đứa con nhưng Oanh Yến vẫn chưa 1 lần mặc áo cô dâu tiến vào lễ đường. Cách đây không lâu, cô công khai người bạn trai đã gắn bó với mình suốt 4 năm nay và là cha của 3 đứa con. Cô cùng bạn trai đang nuôi dạy 5 con nhỏ là: Henry nguyễn (Gia Tâm), Gia Minh, Gia Mỹ, Gia Đức và bé Như Ý mới hơn 5 tháng tuổi.
Được biết, chồng Oanh Yến hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh không quan tâm tới quá khứ của Oanh Yến, chấp nhận cùng cô chăm sóc các con. Nói về một nửa của mình, Oanh Yến bộc bạch: "Anh biết tôi từ khi tôi còn hoạt động trong nghề người mẫu. Cách đây 4 năm, anh chủ động liên hệ qua Facebook để cả hai gặp gỡ. Thời điểm đó, tôi cảm thấy e ngại về chuyện mình đã có 2 con, nhưng anh không để tâm mà hết lòng yêu thương tôi, thậm chí coi con riêng của tôi như con đẻ. Chính điều đó khiến tôi cảm động”.
Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, song cuộc sống hiện tại của Oanh Yến khá hạnh phúc. Cô được bạn trai hết mực cưng chiều. Vừa qua, trên trang cá nhân, "bà mẹ 5 con" bất ngờ chia sẻ loạt ảnh ngôi nhà đang xây dựng ở Bình Dương do bạn trai tặng. Oanh Yến hài hước viết: "Thiệt là chán cái anh bạn chung giường. Ham hố gì không biết nữa, 5 đứa con rồi mà có cái nhà cũng chưa xây xong. Hẹn đứa thứ 6 anh nhé!".
HH de nhieu con nhat showbiz Viet duoc ban trai tang biet thu 100 ty-Hinh-2
Mới đây, Oanh Yến được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương. 
Căn biệt thự của Oanh Yến tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng trị giá sau trang trí và nội thất ước tính là hơn 100 tỷ đồng. Công trình đã hoàn thành phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Sau khi Oanh Yến chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mới, một số khán giả còn ví khối bất động sản này như tòa lâu đài, cung điện bởi độ hoành tráng, đồ sộ.
Thế nhưng đáp lại, Oanh Yến tỏ ra khiêm tốn: "Chỉ ở ké thôi". 
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)