Xa Thi Mạn và những minh tinh xinh đẹp từng thống trị TVB một thời

Google News

Xa Thi Mạn, Lê Tư, Hồ Hạnh Nhi... vẫn giữ được nét đẹp vốn có từ thuở vào nghề, dù hiện tại có người lựa chọn rút lui khỏi làng giải trí, có người tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh nhỏ.

Xa Thi Mạn
Được biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997, tài năng diễn xuất cùng vẻ đẹp vốn có nhanh chóng giúp Xa Thi Mạn trở thành gương mặt vàng của TVB với loạt vai diễn đình đám như Tuyết sơn phi hồ, Bằng chứng thép phần 2, Cung tâm kế…
Xa Thi Man va nhung minh tinh xinh dep tung thong tri TVB mot thoi
Gương mặt thanh tú, đôi mắt có hồn của Xa Thi Mạn ghi dấu ấn đậm nét với khán giả xem đài. Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên chính là giai đoạn quyết tâm rời TVB tấn công thị trường Đại lục: “Tôi nghĩ khán giả sẽ chán nếu tôi tiếp tục làm việc ở TVB. Vì vậy, tôi nghĩ tại sao không thử ra đi, làm việc với các diễn viên và đội ngũ sản xuất mới".
Vai diễn xuất sắc trong tác phẩm tỷ view Diên Hi công lược đã đưa Xa Thi Mạn lên tầm cao mới, dù trước đó nữ ngôi sao đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Hiện, Xa Thị Mạn vẫn lẻ bóng ở tuổi 43 và không có ý định kết hôn.
Lê Tư
“Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” Lê Tư sở hữu nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn dễ gây thiện cảm với công chúng. Cô được biết đến rộng rãi qua các tác phẩm Thanh kiếm đồ long, Thâm cung nội chiến, Bão cát…
Xa Thi Man va nhung minh tinh xinh dep tung thong tri TVB mot thoi-Hinh-2
Cuộc đời của nữ diễn viên cũng lắm thăng trầm. Năm 2008 Lê Tư kết hôn cùng đại gia Mã Đình Cường, vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận về việc "ham giàu". Cũng từ đây cô rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.
Dù U50 nhưng vẻ đẹp trong trẻo của Lê Tư ngày nào vẫn không bị phai nhòa. Cô vẫn trẻ trung, phúc hậu như thuở 20.
Hồ Hạnh Nhi
Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là diễn viên đình đám TVB một thời, gây ấn tượng qua hàng loạt vai diễn như Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân… Đặc biệt, mối tình dài gần thập kỷ của cô và Huỳnh Tông Trạch từng tốn không ít giấy mực của báo chí.
Xa Thi Man va nhung minh tinh xinh dep tung thong tri TVB mot thoi-Hinh-3
Không sở hữu nhan sắc mĩ miều như các mỹ nhân khác nhưng chính sự duyên dáng của Hồ Hạnh Nhi lại được khán giả vô cùng yêu mến.
Năm 2015, nữ diễn viên rời TVB kết hôn với doanh nhân Philip Lee và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi vừa sinh con thứ 2 cho chồng và tập trung cho việc phục hồi sức khỏe.
Chung Gia Hân
Xuất phát điểm là một người đẹp, thông qua những vai diễn phụ Chung Gia Hân dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình. Cô nổi lên như một hiện tượng qua vai diễn nhí nhảnh, dễ thương trong Bằng chứng thép phần 1.
Xa Thi Man va nhung minh tinh xinh dep tung thong tri TVB mot thoi-Hinh-4
Gương mặt khả ái cùng lợi thế ngoại hình cân đối giúp nữ diễn viên thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên của cô nàng lại khá lận đận, Gia Hân trải qua nhiều mối tình và nếm trải không ít đau khổ.
Hiện tại, Chung Gia Hân có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Jeremy và hai con, cô mới phát hành single Be Your Morning đánh dấu sự trở lại.
Theo Chung Thu Hương / Phụ Nữ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)