Vợ Minh Tiệp phản ứng sao khi chuyện giữa chồng và Lý Nhã Kỳ bị khơi lại?

Google News

Trong một chương trình mới đây, Lý Nhã Kỳ đã khơi lại chuyện tình ngày xưa với một vài mỹ nam showbiz Việt, trong đó có Minh Tiệp.

Cụ thể, tại talk show do chính mình làm "chủ xị", kiều nữ Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ: "Hồi xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một người trong nghề nhưng bây giờ thì có. Tâm hồn của tôi rất nghệ sĩ. Nếu bây giờ được chọn lựa yêu một người trong giới nghệ sĩ showbiz, tôi sẽ chọn ba người có chữ cái đầu là B, T và L. Đó là những người tôi muốn hẹn hò nhưng không thể nói thẳng tên của họ ra nên chỉ dám nói chữ cái đầu, ai đoán được thì đoán".

Những chữ cái khiến dân mạng bắt đầu lao vào cuộc tìm kiếm, và cái tên T (Tiệp - Minh Tiệp) nhanh chóng được nhắc tới. Bởi mối tình của nam diễn viên gốc Bắc và Lý Nhã Kỳ từng được nhiều người biết đến.

Vo Minh Tiep phan ung sao khi chuyen giua chong va Ly Nha Ky bi khoi lai?

Vo Minh Tiep phan ung sao khi chuyen giua chong va Ly Nha Ky bi khoi lai?-Hinh-2

Minh Tiệp và Lý Nhã Kỳ từng có mối tình đẹp trong quá khứ

Trên truyền thông, nam diễn viên 45 tuổi từng xác nhận về chuyện tình với Lý Nhã Kỳ. "Đúng là chúng tôi có một thời gian gắn bó. Lúc đó, chúng tôi quay phim "Giá mua một thượng đế" của đạo diễn Hồ Ngọc Xung. Giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau", Minh Tiệp cho biết. Anh cũng nói thêm rằng, mối tình đó như chuyện của thời "hơn sinh viên một tí".

Vo Minh Tiep phan ung sao khi chuyen giua chong va Ly Nha Ky bi khoi lai?-Hinh-3

Phản ứng của bà xã Minh Tiệp khi chuyện tình trong quá khứ của chồng bị đào lại

Giữa lúc chuyện tình cũ của chồng được khơi lại, người đẹp Dương Phạm - vợ của diễn viên Minh Tiệp mới đây đã có động thái trên trang cá nhân. Với giọng điệu dí dỏm, vợ trẻ nam diễn viên viết: "Ngày xưa trông anh diễn viên này ngon giai phết nhỉ? Hồi mới lấy nhau, dọn nhà thấy còn nhiều ảnh với 'bạn cũ' lắm. Thấy anh ý trân trọng quá khứ mà được cái ảnh nào cũng đẹp nên thôi, cứ để anh ấy giữ gìn cho vui".

Ngay dưới bài đăng của vợ, Minh Tiệp cũng nhanh chóng lên tiếng: "Ngày xưa trông thế thôi, nội thất chưa đâu vào đâu đâu. Bây giờ dậy thì, thì khiêng con nhà người ta về để dùng như phá". Không những thanh minh, nam diễn viên còn "phản đòn" vợ trẻ.

Vo Minh Tiep phan ung sao khi chuyen giua chong va Ly Nha Ky bi khoi lai?-Hinh-4

Hiện, Minh Tiệp và Dương Phạm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Động thái của người đẹp Dương Phạm và Minh Tiệp khiến dân mạng thích thú, ai cũng biết rằng ồn ào quá khứ không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của cặp đôi.

Theo Hoàng Lê / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)