Fan cuồng gửi quà cầu hôn, Lý Nhã Kỳ nổi đóa phản ứng gắt

Google News

Lý Nhã Kỳ bức xúc trước hành động quá khích từ bộ phận fan cuồng nên đã công khai dằn mặt.

Vào chiều nay (24/10), Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ bài viết kể về việc bị một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối. Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ viết rõ sự tình: "Mọi người yêu quý Kỳ thì xin đừng đến trước cửa nhà Kỳ, công ty Kỳ nhận là người yêu, chồng và gửi những món quà cầu hôn như vậy nữa. Lần này Kỳ xin công chúng cho phép Kỳ được bỏ những món quà kiểu này".

Đối mặt với việc fan cuồng thể hiện tình cảm quá đà và gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của mình, Lý Nhã Kỳ vẫn rất khôn khéo xin từ chối nhận. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại nói lên tiếng lòng của mình suốt thời gian qua: "Kỳ xin lỗi vì có thể sẽ làm tổn thương tình cảm của người gửi nhưng Kỳ mong bạn ấy đừng ngộ nhận chuyện yêu thương hay cầu hôn với Lý Nhã Kỳ. Hôm nay, Kỳ quyết định lên tiếng và hành động như vậy vì Kỳ bị quấy rối quá nhiều, khiến cuộc sống Kỳ ảnh hưởng và Kỳ không cảm giác an toàn khi ra ngoài".

Fan cuong gui qua cau hon, Ly Nha Ky noi doa phan ung gat

Fan cuong gui qua cau hon, Ly Nha Ky noi doa phan ung gat-Hinh-2

Lý Nhã Kỳ nổi đoá vì bị fan cuồng gửi quà cầu hôn.

Fan cuong gui qua cau hon, Ly Nha Ky noi doa phan ung gat-Hinh-3

Nữ diễn viên đã trả lời thẳng thắn và cảm thấy bức xúc vì cuộc sống bị làm phiền.

Thời gian qua, diễn viên Lý Nhã Kỳ thường xuyên gặp phiền toái từ fan lẫn anti-fan. Trong khi fan cuồng bày tỏ tình cảm quá đà, thì anti-fan chỉ chờ cô đăng ảnh hay viết bất kì điều gì trên trang cá nhân là lập tức vào mỉa mai chuyện ế chồng, không ai yêu... Mỗi lần như thế, nữ diễn viên đều thẳng thắn xử trí khiến mọi người nể phục.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)