Vợ Đức Tiến làm rõ lí do không bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ

Google News

Hoa hậu Bình Phương - vợ siêu mẫu Đức Tiến đã có chia sẻ về việc không bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ.

Mới đây, Bình Phương - vợ cố siêu mẫu Đức Tiến đã xuất hiện trong một buổi trò chuyện tại Mỹ để làm rõ những vấn đề liên quan đến gia đình sau khi chồng qua đời. Cô cho biết giấy chứng tử của Đức Tiến lâu hơn bình thường vì bệnh viện đánh giá ca qua đời của nam diễn viên là trường hợp cần tìm rõ nguyên nhân ngưng tim.

Bình Phương chia sẻ: "Bệnh viện nói khi đến hiện trường, nhịp tim anh Đức Tiến đã không còn nhưng vẫn đưa vô bệnh viện để cố gắng cứu anh Tiến, sau hơn 1 tiếng cũng không được. Anh Tiến trước đây rất mạnh khoẻ, vừa đi khám sức khoẻ tổng quát hồi tháng 12, cách đây có 5 tháng vì thế bệnh viện đã chọn trường hợp của anh Đức Tiến là phải điều tra nguyên nhân tim ngừng đập, họ không hiểu lý do. Trường hợp này giấy chứng tử sẽ lâu hơn bình thường, họ không biết nguyên nhân mất. Nếu mình xin ở bệnh viện, họ chỉ đưa cái email chứng nhận ngày đó mất, nhưng cũng phải đợi 2-6 tuần. Đến giờ anh Tiến vẫn chưa có giấy chứng tử".

Vo Duc Tien lam ro li do khong bao lanh me chong sang My

Vợ Hoa hậu của Đức Tiến làm rõ mâu thuẫn với mẹ chồng và lí do không bảo lãnh bà sang Mỹ.

Vo Duc Tien lam ro li do khong bao lanh me chong sang My-Hinh-2

Vo Duc Tien lam ro li do khong bao lanh me chong sang My-Hinh-3

Bình Phương vẫn cư xử ôn hoà với mẹ chồng.

Cô cũng làm rõ lí do không bảo lãnh cho mẹ chồng sang Mỹ là vì lo cho sức khoẻ của bà. Vợ Đức Tiến khẳng định cô thường xuyên nhắc nhở nam diễn viên phải dành thời gian đưa mẹ đi du lịch mỗi khi trở về Việt Nam: "Giấy chứng tử là lý do 1 phần, phần nữa là do lúc anh Đức Tiến còn sống, vào độ ngày Lễ tạ ơn tháng 11, tôi đã hỏi anh có muốn đưa má sang Mỹ dự sinh nhật bé Mèo vào tháng 7 không, nếu có thì làm giấy tờ cho má kịp qua du lịch. Lúc đó, anh Tiến nói: "Thôi em ơi, má ở Việt Nam tốt hơn rất nhiều, qua đây vợ chồng mình không lo chu toàn cho má. Với lại sức khoẻ má yếu hơn lúc trước nhiều rồi, má cần sự giúp đỡ nên anh không muốn đưa má qua, lỡ có chuyện gì vợ chồng mình hối hận không kịp".

Lúc anh Tiến mất ở bệnh viện, người đầu tiên tôi gọi là má. Tôi facetime và đưa cho má xem lúc đó, sợ sau này anh Tiến sẽ nhìn khác 1 tí. Má hiện tại đã gần 70 tuổi, đi đường xa qua đây mà lỡ có chuyện gì, làm sao tôi sống nổi với anh Tiến, lúc đó anh sẽ trách dữ nữa vì lúc còn sống anh đã nói như thế rồi. Tôi thật sự ở trong 1 tình thế rất khó. Con trai mất mình không cho qua thì cũng không được, nhưng lỡ đi giữa đường má có chuyện gì tôi cũng không sống nổi".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)