Việt Anh bất ngờ đăng đàn "đá đểu" bạn thân Quế Vân?

Google News

Mới đây, Quế Vân có dịp hội ngộ với Hương Trần - vợ cũ Việt Anh, ngay sau đó, nam diễn viên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ. Hành động này của nam diễn viên khiến cộng đồng mạng cho rằng anh đang "nhắn nhủ" đến cô bạn thân.

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian đưa Việt Anh sang Hàn "trùng tu lại nhan sắc", Quế Vân có dịp hội ngộ với Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh. Cụ thể trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên "hội chị em", trong đó có Hương Trần – vợ cũ Việt Anh.
Viet Anh bat ngo dang dan
Quế Vân có dịp hôi ngộ Hương Trần sau loạt ồn ào ly hôn của nam diễn viên Việt Anh. 
Ngay sau khi hình ảnh thân thiết bên Hương Trần được chia sẻ, Việt Anh ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái với nội dung lạ: "Những đứa tưởng thân thiết nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu…".
Viet Anh bat ngo dang dan
Việt Anh khiến cộng đồng mạng nghi ngờ "nói khéo" Quế Vân khi đăng tải dòng trạng thái lạ. 
Thời gian gần đây, sau khi Việt Anh công khai hình ảnh hậu phẫu thuật, cộng đồng mạng lập tức chĩa "mũi rìu" về phía Quế Vân. Nhiều ý kiến cho rằng chính cô đã "xúi bậy" khiến nam diễn viên điển trai nam tính của ngày nào giờ mất hẳn nét đẹp từng làm say đắm họ.
Viet Anh bat ngo dang dan
 
Đối mặt với những chỉ trích đến từ cộng đồng mạng, Quế Vân thẳng thắn đáp trả: "Tư duy về sắc đẹp của mỗi người theo cách của mỗi người lựa chọn. Ngay cả phân biệt giữa cái đẹp và cái xấu các bạn không phân định được thì bảo sao gương mặt của các bạn có sửa mãi sữa thế thì cũng cứ là như thế.
Các bạn đòi họ trở lại gương mặt ngày xưa theo ý thích của các bạn. Nhưng họ lại không thích đấy thì sao nào?
Họ thích thay đổi. Họ thấy hài lòng.
Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem. Nhìn. Và cảm nhận thôi. Đừng phỉ báng. Tôi đâu có ép ai làm đâu mà các bạn dùng lời lẽ phỉ báng sợ thế?".
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)