Lộ bằng chứng mối quan hệ giữa Kiều Thanh và vợ cả của chồng

Google News

Sau lời khẳng định "Là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống như tôi đi!", mới đây loạt hình ảnh về mối quan hệ thật giữa Kiều Thanh và "vợ cả" được chính chồng của nữ diễn viên công khai trên các trang mạng xã hội.
 

Trước những lời chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng dành cho nữ diễn viên Kiều Thanh. Mới đây, anh Trịnh Kim Cương - người hiện tại sống như vợ chồng với Kiều Thanh đã cung cấp những hình ảnh chung của cả gia đình với mẹ con diễn viên Kiều Thanh. Cùng với đó, anh cho biết mẹ con Kiều Thanh và vợ chồng anh thường xuyên đi du lịch cùng nhau hay tham gia những buổi tiệc gia đình.
Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong
 

Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong-Hinh-2
 

Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong-Hinh-3
Trịnh Kim Cương trong những sự kiện hay buổi tiệc với bạn bè đều đưa cả 2 người phụ nữ đi cùng. 
Đồng thời, anh cũng lên tiếng khẳng định: "Sau lời khẳng định "tự hào khi là người thứ ba" mới đây loạt hình ảnh về mối quan hệ thật giữa Kiều Thanh và "vợ cả" được chính nữ diễn viên công khai trên các trang mạng xã hội".
Ngoài mối quan hệ của ba người lớn rất thân thiết thì ngay cả các con cũng không hề phân biệt hay có ác cảm gì với mối quan hệ của bố mẹ. Ngược lại, còn rất tình cảm với nhau nên anh Cương luôn tự hào về "gia đình lớn" của mình.
Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong-Hinh-4
 Người vợ cả vô cùng tình cảm với con trai của Kiều Thanh (giữa). Bên cạnh là hai cậu con trai lớn của chị.

Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong-Hinh-5
 

Lo bang chung moi quan he giua Kieu Thanh va vo ca cua chong-Hinh-6
 
 
Trước đó vào ngày 29/7 vừa qua, Kiều Thanh xuất hiện trong họp báo phim mới "Hoa hồng trên ngực trái". Tại đây, nữ diễn viên cũng lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Kiều Thanh không ngần ngại tiết lộ mình là... con giáp thứ 13 như cách mọi người vẫn gọi. Tuy nhiên, "Trà Cave" năm nào ngẩng cao đầu, cười rất tươi và nói: "Là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống như tôi đi!". 
Kiều Thanh kể, cô đến với ông xã hiện tại ban đầu là vì tình thương, tình nghĩa chứ không phải tình yêu. Họ vốn là anh em thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm. Khi Kiều Thanh đến với người "anh em" này, cuộc sống của anh đang gặp nhiều biến động, khó khăn, gia đình không hạnh phúc.
Theo Lala/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)