Việt Anh thay đổi bất ngờ sau 15 ngày phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh sau 15 ngày thẩm mỹ đi kèm là dòng chú thích hài hước: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không?".

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh tham gia chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Khoảng nửa tháng trước, sau khi ly hôn cùng bà xã Hương Trần, Việt Anh đã cùng cô bạn thân Quế Vân sang Hàn Quốc du lịch kết hợp đại tu nhan sắc. Những hình ảnh sau thẩm mỹ của nam diễn viên gây nên tranh cãi lớn vì đa phần khán giả vẫn yêu mến diện mạo trong quá khứ của Việt Anh hơn. Một số khác bày tỏ sự tiếc nuối vì cho rằng nhan sắc mới quá đỗi xa lạ, thậm chí còn khẳng định thẩm mỹ hỏng. Tuy nhiên, Quế Vân đã đứng ra bênh vực bạn thân. Cô khẳng định không ai mới dao kéo lại đẹp rạng rỡ và hứa hẹn chờ 15 ngày khi vết thương hết sưng bầm sẽ thấy một Việt Anh đẹp lung linh.
Viet Anh thay doi bat ngo sau 15 ngay phau thuat tham my
 
Viet Anh thay doi bat ngo sau 15 ngay phau thuat tham my-Hinh-2
 Hình ảnh Việt Anh sau thẩm mĩ bị dân mạng chê bai.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh sau 15 ngày thẩm mỹ đi kèm là dòng chú thích hài hước: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới....! Đấy, thầy nói vậy thì lại để sang năm xem thế nào".
Viet Anh thay doi bat ngo sau 15 ngay phau thuat tham my-Hinh-3
Thế nhưng hình ảnh sau 15 ngày thẩm mỹ của Việt Anh lại gây bất ngờ và nhận nhiều lời khen. 
Qua ảnh đăng tải, khuôn mặt của Việt Anh đã bớt sưng và bình thường trở lại. Trông anh không khác gì trước đây là mấy, nếu không muốn nói là hài hoà đường nét và điển trai hơn. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc mới của Việt Anh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)