Cưới Nhã Phương, Trường Giang bị trêu “rước giang hồ” về nhà

Google News

Sau phát ngôn không thiết tha ôm ấp trai gái nữa, Trường Giang bị Trấn Thành trêu vì mới "rước giang hồ về" khiến nhiều người thích thú.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang và nghệ sĩ Phượng Hằng trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube/ Đông Tây Promotion:
Sau sự xuất hiện gây sốt của “Thánh chửi” - Minh Dự trong tập 5 khiến Trấn Thành á khẩu và cộng đồng mạng được phen nghe chửi đầy tính giải trí, tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi" lên sóng truyền hình tối 4/11 tiếp tục mang đến những tình huống bất ngờ với sự tham gia của nghệ sĩ Phượng Hằng, Vũ Hà và Anh Tú.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha
 Dàn khách mời của chương trình gồm Phượng Hằng, Vũ Hà và Anh Tú.
Ấn tượng nhất trong tập 6 chính là phát ngôn "xanh rờn" của Trường Giang sau khi kết hôn. Danh hài xứ Quảng trở thành mục tiêu "chặt chém" của MC Xuân Bắc và các trưởng phòng khi về chung một nhà cùng Nhã Phương chưa được bao lâu.
MC Xuân Bắc chia sẻ một số ý kiến từ các fan hâm mộ cho rằng nghệ sĩ Trường Giang đã không còn cử chỉ thân mật với các khách mời nữ từ ngày lập gia đình. Trấn Thành không bao giờ đứng ngoài cuộc vui và cho rằng, ”Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về”. danh hài Trường Giang liền cho rằng mình bị oan vì bản thân chỉ làm theo kịch bản thôi, ”chứ mấy chuyện ôm ấp trai gái thiết tha gì nữa!”.
Dù là lần đầu tiên hay lần thứ hai đến với "Ơn giời cậu đây rồi" nhưng cả 3 vị khách mời đều có chung một cảm xúc vừa run vừa hồi hộp tột độ bởi không biết rằng cuộc sống sẽ nở hoa hay bế tắc. Đặc biệt ca sĩ Vũ Hà lại còn mất ăn mất ngủ, đầu óc mơ màng “như con dở hơi biết bơi” khi nhận lời trở lại chương trình.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha-Hinh-2
 Vũ Hà và Tự Long.
Nam ca sĩ cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi không giành được cúp ở lần tham gia trước nên vô cùng tham vọng với lần thử thách này. Không những thế, Vũ Hà còn mạnh miệng tuyên bố nếu phòng của anh không vui thì anh trù cho 2 phòng còn lại dở hơn để anh nhẹ nhàng giành được cúp.
Dù có hơi bấn loạn trước khi tham gia chương trình nhưng nam ca sĩ Vũ Hà đã nhanh chóng lấy lại tinh thần khi đối đầu với trưởng phòng Tự Long. Tại đây, Vũ Hà khiến nghệ sĩ Hoài Linh phải bật cười trước màn đối “thơ không ra thơ” với trưởng phòng Tự Long.
Bất ngờ được mời tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", diễn viên Anh Tú vô cùng vui mừng và hồi hộp vì đã từng mong được tham gia dù chỉ là phụ diễn tại chương trình. Anh Tú tiếp tục bất ngờ khi được trưởng phòng Trấn Thành đón tiếp khá nồng hậu với lần đầu tiên góp mặt tại chương trình.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha-Hinh-3
Anh Tú và Trấn Thành. 
Dù biết rằng khó mà "sống sót" tại đây, diễn viên Anh Tú đành “phóng lao thì phải theo lao” khi anh vào vai Hoàng thượng trong bối cảnh hoàng cung xưa và trang phục của đất nước Hàn Quốc.
Cụ thể, tuần này, Anh Tú hóa thân thành một cặp vợ chồng cùng “phi tần” Trấn Thành tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Chiếm được sự sủng ái của Anh Tú, Trấn Thành từ một gián điệp được giao nhiệm vụ trà trộn vào cung để truyền tin tức cho các phản tặc lại đem lòng say đắm hoàng thượng.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha-Hinh-4
 
Cái kết với lòng tin mãnh liệt vào tình yêu của Anh Tú và Trấn Thành làm khán giả khó lòng có thể kiềm được cảm xúc của mình. Chọn cách kết liễu bản thân, Trấn Thành lấy đi nước mắt của nhiều người trong căn phòng lần này.
Lần đầu tiên Anh Tú diễn chung với Trấn Thành đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ phía giám khảo Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Chính Anh Tú thừa nhận rất “sướng” khi được diễn chung với ông xã Hari Won. Tuy không giành được cúp nhưng Anh Tú đã để lại dấu ấn khó phai tại "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 5.
Ở đầu chương trình dù nghệ sĩ Trường Giang cho rằng chẳng thiết tha chuyện ôm ấp trai gái với các khách mời nữ nhưng khi vừa gặp nghệ sĩ Phượng Hằng thì danh hài lại tay bắt mặt mừng với nữ khách mời.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha-Hinh-5
Phượng Hằng và Trường Giang. 
Dù biết Trường Giang đã kết hôn với Nhã Phương nhưng nghệ sĩ Phượng Hằng cũng bất chấp thú nhận tình cảm của mình và trao lời yêu với Trường Giang. Nghệ sĩ Phượng Hằng bị thu hút bởi Trường Giang có duyên, là người có tấm chân tình, biết lo lắng cho người yêu dù có…hơi lùn.
Nghệ sĩ Phượng Hằng là một trong những cái tên gạo cội trong làng nghệ thuật cải lương được khán giả ái mộ. Tuần này đến với căn phòng của Trường Giang, nghệ sĩ Phượng Hằng một lần nữa chinh phục được khán giả bởi kinh nghiệm và tài năng diễn xuất mang được dấu ấn rất riêng.
Hóa thân thành người tình xưa của Trường Giang, nghệ sĩ Phượng Hằng dù xa cách nhiều năm nhưng vẫn khó tránh được tương tư đêm ngày. Sống ở cảnh góa phụ nuôi con, cho nên Phượng Hằng đã nhận được sự giúp đỡ của Xuân Nghị từ thuở còn khó khăn cho đến khi đạt được vị trí xã hội đáng mong ước như ngày hôm nay.
Cuoi Nha Phuong, Truong Giang bi treu “ruoc giang ho” ve nha-Hinh-6
 
Trường Giang trở về sau nhiều năm xa cách và xin vào làm tài xế riêng cho người tình cũ cùng mối tình khó phai dẫn đến quyết định khó khăn dành cho nghệ sĩ Phượng Hằng. Bên tình - bên nghĩa, cách xử lý của người phụ nữ đầy kinh nghiệm khiến khán giả phải lặng đi. Nghe theo con tim mách bảo, Phượng Hằng quyết định chọn Trường Giang và tiếng chuông của giám khảo Hoài Linh vang lên trong cái kết đẫm nước mắt.
Có lẽ đây là lần đầu tiên trưởng phòng Trường Giang bộc lộ sự tiếc nuối vì tiếng chuông ấy. Với sự linh hoạt và nguồn năng lượng truyền cảm hứng của Phượng Hằng nên Trường Giang vẫn muốn tiếp tục vở kịch trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".
Với màn diễn xuất vô cùng "cao hứng" của mình, nghệ sĩ Phượng Hằng đã giành được chiếc cúp của chương trình.
Theo Vũ Toàn/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)