Trường Giang công khai đẩy Thúy Ngân vào người Trương Thế Vinh

Google News

Biết bản thân hiện tại đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả về tin đồn hẹn hò, cả Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều cố gắng giữ khoảng cách với nhau trong sự kiện.

Vì vướng tin đồn hẹn hò nên Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều cố gắng giữ khoảng cách với nhau trong sự kiện. Tuy nhiên, mới đây, sau khi chụp ảnh chung Trường Giang đã đẩy Thúy Ngân vào người Trương Thế Vinh, buộc cặp đôi ở lại sân khấu chụp ảnh. Giữa tình huống bất ngờ, gương mặt cả 2 đều bối rối nhưng vẫn đứng lại chụp ảnh.
Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về việc bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó.
Truong Giang cong khai day Thuy Ngan vao nguoi Truong The Vinh
Dường như việc giữ khoảng cách với nhau chỉ xảy ra trên sân khấu, nơi có nhiều ánh mắt chú ý.
Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".
Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.
Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".
Tuy nhiên, ngay trên thảm đó cả hai liên tục tung "hint" làm fan "đẩy thuyền" không ngừng nghỉ. Đến nỗi Thái Hòa phải nói với Trương Thế Vinh rằng: "Chụp với Châu (Thuý Ngân - PV), Vinh đừng ghen nha!". Về phần bạn thân Nhã Phương, cô cũng trêu cặp đôi là: "Đánh ghen đồ", "Couple couple" trước khi cùng 2 người đi vào buổi họp báo.
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)