NS Hoài Linh buông lơi cúc áo khoe 6 múi dồn 1 gây sốt MXH

Google News

NS Hoài Linh quả thật trông còn cuốn hút hơn nhiều mỹ nam 6 múi đình đám trong Vbiz.

Mới đây, NS Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh khoe body "6 múi dồn 1" lên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi NS Hoài Linh ăn diện, tạo hình cho đến thần thái sexy đến như vậy.

Đến Tiến Luật cũng phải thốt lên. "Trời ơi nam thần". Thậm chí, một vài khán giả còn đùa rằng với thân hình và khuôn mặt như thế này, NS Hoài Linh quả thật trông còn cuốn hút hơn nhiều mỹ nam khác.

NS Hoai Linh buong loi cuc ao khoe 6 mui don 1 gay sot MXH

Thời gian gần đây, NS Hoài Linh rất tích cực tham gia MXH và trở thành một hiện tượng mới. Anh nói về việc lập kênh Youtube: "Tôi lập kênh Youtube này ra để quay về cuộc sống đời thường của tôi tại nhà thờ Tổ. Nhưng trong hai tuần vừa rồi tôi không đăng clip nào vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu".

NS Hoai Linh buong loi cuc ao khoe 6 mui don 1 gay sot MXH-Hinh-2

Cách đây không lâu, NSƯT Hoài Linh bắt đầu hoạt động TikTok. Chỉ trong 26 giờ ngắn ngủi tham gia nền tảng mạng xã hội này, chú trở thành TikToker hot với 1,1 triệu lượt follow. Ngày 6/2/202, nghệ sĩ Hoài Linh cũng lập YouTube cá nhân, đăng tải đoạn clip đầu tiên. Chỉ trong thời gian ngắn đã có được nút Bạc đầu tiên từ YouTube, đây có thể nói là niềm mơ ước của bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực này.

Trong các video trên trang cá nhân, Nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Có lần Hoài Linh đã dẫn khán giả đi khám phá vườn tược của mình. Với giọng điệu hài hước, nửa đùa nửa thật, nam nghệ sĩ khoe cây cherry 7 tỷ đã ra khiến ai cũng ngã ngửa, thực ra chỉ là cây bình thường.

Thậm chí anh xuất hiện trên livestream và thu hút đến hơn 18.000 người tập trung theo dõi. Điều đáng nói là NS Hoài Linh không làm điều gì đặc biệt  mà chỉ đơn giản chào “ Hello cả nhà” trong vòng 2 phút . Cuộc tụ tập ngắn ngủi này khiến nhiều người “dở khóc dở cười”, chưa hiểu vì sao chỉ với 2 3 từ ngắn gọn mà vẫn được đông đảo mọi người quan tâm như vậy.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)