Triệu Vy bị chê “Én nhỏ mà như Diều hâu“

Google News

Trong loạt ảnh mới đây, Triệu Vy xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm khi thay đổi kiểu tóc, lối makeup và biểu cảm sắc lạnh.

Mới đây, trong buổi giới thiệu bộ phim mới "Hai Hổ", Triệu Vy khiến dân tình bất ngờ vì diện mạo quá đỗi lạ lẫm. Việc đổi kiểu tóc, lối makeup và biểu cảm đã khiến cô khác biệt hoàn toàn với hình ảnh ngọt ngào thường thấy.
Ngay sau khi bộ ảnh này được công bố đã gây nên nhiều tranh cãi. Một bên các netizen xứ Trung cho rằng hình ảnh của Triệu Vy vô cùng thời thượng, hiện đại. Một bên lại cho rằng hình ảnh của Triệu Vy quá lạ lẫm, khác biệt, biểu cảm đơ cứng thiếu tự nhiên, không toát lên sự ấm áp, gần gũi.
Trieu Vy bi che “En nho ma nhu Dieu hau“
Triệu Vy và nam diễn viên Cát Ưu gặp gỡ ký giả trong buổi giới thiệu bộ phim mới "Hai Hổ". 
Trieu Vy bi che “En nho ma nhu Dieu hau“-Hinh-2
 Nữ diễn viên mặc áo thun rộng màu đỏ rực, gương mặt trang điểm khá đậm. Kiểu tóc mới của Triệu Vy cùng phong cách ăn mặc này khiến cô bị "dìm hàng" trước các ống kính.

Trieu Vy bi che “En nho ma nhu Dieu hau“-Hinh-3
 Nữ diễn viên bị ghi lại những khoảnh khắc kém xinh.

Trieu Vy bi che “En nho ma nhu Dieu hau“-Hinh-4
 Phim điện ảnh "Hai Hổ" do Triệu Vy đóng vai chính kiếm giám chế. Phim ra mắt khán giả tại Trung Quốc vào 29/11. Tác phẩm đồng thời xuất hiện tại các rạp ở Mỹ, Canada dịp cuối năm.

Trieu Vy bi che “En nho ma nhu Dieu hau“-Hinh-5
Trước đó, khi xuất hiện ở sân bay, ngôi sao Hoa ngữ cũng bị chê vì thời trang "như bà thím". Phong cách ăn mặc của 'Én nhỏ' không phải khi nào cũng nhận được sự yêu thích của khán giả. 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)