“Cho đến ngày gặp lại”: Glenda có thể bị Margaret sát hại để bịt đầu mối

Google News

(Kiến Thức) - Tìm thấy chiếc hoa tai Glenda làm rơi trong nhà vệ sinh, Margaret đã có ý định hạ sát bà để bịt đầu mối. Liệu rằng Margaret sẽ xử lý Glenda ra sao? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Cho đến ngày gặp lại”.

Dù Glenda tỏ ra bối rối và mất bình tĩnh nhưng Margaret vẫn không mảy may nghi ngờ việc bà đã biết được danh tính thật sự của cô ta. Chỉ cho đến khi Margaret tìm thấy chiếc hoa tai bị rơi của Glenda, cô ta mới thật sự nổi giận và quyết diệt trừ hậu họa đến cùng.
 Margaret đã tìm thấy chiếc hoa tai trong nhà vệ sinh.
Trong lúc đó, Glenda đã rất cố gắng để gọi điện thoại cho Everlyn biết được sự thật rằng Margaret chính là Odessa. Tuy nhiên, Margaret đã chạy đuổi theo phía sau. Ngay trong khoảnh khắc Glenda định nói ra sự thật thì Margaret đã cướp điện thoại và dằn mặt cô. Margaret đe dọa rằng người cuối cùng gọi tên cô ta là Odessa đã gặp phải kết cục bi thảm.
 Margaret cướp điện thoại ngăn không cho Glenda nói sự thật.
Ngay khi Glenda có ý định bỏ chạy, Margaret đã tóm lấy và đập đầu cô vào cửa kính ô tô. Glenda ngất lịm và bị Margaret ném lên xe rồi di chuyển đến một địa điểm rất xa.
Glenda bị Margaret hành hung. 
Glenda đã quả quyết không cho Glenda gặp lại người thân. Một người máu lạnh và có vấn đề về tâm thần như Margaret sẽ không trừ thủ đoạn nào, tính mạng của Glenda đang gặp nguy hiểm. Trong quá trình di chuyển, Glenda đã tỉnh dậy, cố gắng lấy điện thoại nhưng để liên lạc nhưng không thành công.
Glenda cố gắng liên lạc bằng điện thoại nhưng bất thành. 
Đến được điểm cần dừng, Margaret xuống xe mở cốp lấy súng. Nhân lúc này, Glenda đã thừa cơ hội mở cửa trốn ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này sức lực của Glenda đã không còn, cô bị Margaret tóm lại được và lôi đi.
 
Liệu rằng Margaret sẽ xử lý Glenda ra sao? Đón xem những tập hấp dẫn tiếp theo của bộ phim “Cho đến ngày gặp lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)