Thám Tử Doyle: Bí mật ly kỳ trong chiếc hộp màu đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Bị đánh bất ngờ, Jake Doyle buộc phải nhận phi vụ tìm ra chiếc hộp màu đỏ mà không hề biết bên trong có chứa bí mật gì.

Đang cùng người yêu cũ lái xe trên đường, Jake bị một chiếc xe hơi đâm bất ngờ khiến cả hai bị thương. Tức tối, anh xuống xe định cho người lái xe một trận nhừ tử nhưng không ngờ bị đánh lại đến bất tỉnh. Người yêu cũ của anh là một bác sĩ, cô định gọi cảnh sát nhưng bị khống chế, buộc phải ném điện thoại đi.
Tỉnh dậy, Jake được hai người đàn ông kia dẫn đến một khu giải trí, ở đây tên trùm giao cho anh nhiệm vụ tìm lại một chiếc hộp màu đỏ. Jake không thể từ chối, anh buộc phải nhận công việc này dù rất tò mò chiếc hộp chứa gì bên trong. Là một thám tử chuyên nghiệp, anh không được phép hỏi về món hàng của khách.
 Jake được đưa đến một khu giải trí để nhận nhiệm vụ.
Manh mối duy nhất của phi vụ lần này mà Jake được nhận là một gã đàn ông tên Oscar Noonan, được biết hắn là một tên trộm ăn cắp vặt. Lần theo dấu vết mà cậu em trai Des Courtney cung cấp, Jake đã tìm được đến tụ điểm vui chơi của hắn.
 Oscar Noonan được biết đến là một tên ăn cắp vặt.
Vừa mới đến nơi, Jake đã nhanh chóng nhận ra Oscar khi hắn cố tình lén lút lấy cắp chiếc ví của một người đàn ông. Nhìn thấy chiếc hộp nhưng Oscar đã hô hoán Jake là cảnh sát rồi chạy trốn và mang theo chiếc hộp. Không may, tên này đã bị một người phụ nữ chặn lại. Được biết, Oscar nợ bà ta rất nhiều tiền. Bà ta quyết định “tịch thu” chiếc hộp của Oscar.
Oscar chạy trốn Jake và mang theo chiếc hộp.
Bà chủ nợ cực ngầu của Oscar.
Việc Oscar bị chủ nợ tóm tại trận đã giúp cho Jake đuổi kịp hắn. Tuy nhiên, bà chủ nợ khó tính này lại muốn đánh cả hai bằng chiếc gậy bóng chày. May mắn thay, bên cạnh nơi họ đang đứng có một ổ điện áp. Tính toán được hướng vụt của bà ta, Jake đã cố tránh đòn và nghiễm nhiên người phụ nữ bị điện giật một cách vô cùng bi hài.
 
Tuy nhiên, Jake vì quá để ý đến Oscar mà quên đi chiếc hộp đang nằm trong tay người phụ nữ kia. Trong lúc Jake không để ý, bà ta đã lên xe chạy đi. Liệu Jake sẽ làm gì tiếp theo để hoàn thành nhiệm vụ?
Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)