Lộ bằng chứng tố cha đẻ Trường Thanh ngoại tình và có con riêng

Google News

(Kiến Thức) - Âm thầm điều tra nhằm bảo vệ Trường Thanh, Âu Hải Dương đã có kết quả giám định DNA tố Phan Dĩ Sâm có con riêng bên ngoài.

Cha đẻ của Trường Thanh – ông Phan Dĩ Sâm đã sớm nằm trong sự nghi ngờ của Âu Hải Dương nên ông đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra các mối quan hệ phức tạp bấy lâu nay. Kết quả giám định giữa Âu Hải Dương và Trường Thanh cho thấy hai người có quan hệ huyết thống. Thêm nữa, một kết quả còn lại đã tố cao Đinh Giai Tuệ là con gái riêng của Phan Dĩ Sâm.
Âu Hải Dương đã âm thầm điều tra mối quan hệ giữa Phan Dĩ Sâm và Đinh Giai Tuệ 
Tuy nhiên, việc ông lại giữ kín chuyện và không kể cho Trường Thanh biết cô và mình có quan hệ huyết thống, thậm chí là cha con. Ngay lập tức, Hải Dương tìm găp Dĩ Sâm và vạch trần ông ta. Đinh Giai Tuệ chính là kết quả của mối quan hệ lén lút giữa Dĩ Sâm và cô bạn gái Đinh Nhã Cầm.
Âu Hải Dương tặng cho Dĩ Sâm một cú đấm trời giáng 
Thẩm Dịch Như là mẹ đẻ của Trường Thanh. Cha của bà đã nhận Phan Dĩ Sâm và Âu Hải Dương là con nuôi. Tin tưởng Dĩ Sâm, ông đã gả bà cho hắn ta. Tuy nhiên, sau khi cưới Dĩ Sâm lại phản bội bà và có mối quan hệ bên ngoài.
Năm đó, Âu Hải Dương cũng đem lòng yêu bà nhưng không đến được với nhau. Sau kết hôn, Dĩ Sâm không thể ở bên cạnh Dịch Như mỗi ngày khiến bà cảm thấy cô đơn. Trong lúc Hải Dương và bà đã uống say, cả hai đã tìm đến bên nhau, rồi sinh ra Trường Thanh sau này.
Lần uống say định mệnh của Hải Dương và Dịch Như. 
Nhớ lại năm xưa khi Dịch Như làm phẫu thuật trong bệnh viện, Hải Dương nói bác sĩ cho rằng vẫn còn 60% cơ hội sống nhưng tối hôm đó bà đã chết bất thường. Ông dồn hết nghi ngờ vào Phan Dĩ Sâm vì nếu Dịch Như chết đi, ông ta sẽ hưởng toàn bộ tài sản. Tuy nhiên, Phan Dĩ Sâm đã phủ nhận toàn bộ.
 Hải Dương dằn mặt Dĩ Sâm về cái chết bất thường của Dịch Như
Dĩ Sâm phủ nhận hoàn toàn cho rằng Hải Dương vu khống. 
Vậy sự thật đằng sau cái chết của Dịch Như là gì? Liệu Phan Dĩ Sâm có phải là kẻ chủ mưu giết vợ mình để nhận toàn bộ tài sản? Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại” được phát sóng vào lúc 16g30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)