Tinna Tình giờ ra sao sau ồn ào chụp ảnh nude 2 tỷ

Google News

Sự nghiệp thăng tiếng, đời sống vật chất đầy đủ... song Tinna Tình cảm giác trống rỗng, cô đơn... và tìm đến cái chết để giải thoát.

Tinna Tình vừa tái xuất sau 5 năm “mất tích” khỏi showbiz. Lần trở lại này, diễn viên “Mặt nạ máu” giới thiệu DVD Kim Jonghyun Living Forever.
Nữ ca sĩ Tinna Tình  cho hay, cô làm sản phẩm này vì yêu thích và không hề kinh doanh, mục đích chính là để tưởng nhớ thành viên Kim Jonghyun của nhóm SHINee - người đã chọn cái kết để kết thúc quãng thời gian nhiều năm chống chọi với căn bệnh trầm cảm vào 1 năm trước.
Tinna Tinh gio ra sao sau on ao chup anh nude 2 ty
Tinna Tình sống tách biệt khỏi xã hội trong 5 năm qua. 
Điều đáng chú ý, ngay sau khi Jonghyun vừa mất, Tinna Tình đã lập bàn thờ để cúng lễ 49 ngày đàng hoàng cho anh chàng như phong tục của người Việt đối với người đã khuất. Thời điểm đó, đã có rất nhiều người hết sức ngạc nhiên và bày tỏ sự khó hiểu trước việc làm của Tinna Tình.
Tinna Tình cho biết, cô không hề yêu thích nhạc Hàn. Song khi nghe câu chuyện của Kim Jonghyun, cô đã khóc và thấy sự đồng cảm đến đặc biệt.
Tôi tìm đến cái chết để giải thoát
- 5 năm qua chị đi đâu, làm gì... khi không còn hoạt động showbiz?
- Tôi rời khỏi ánh hào quang sân khấu vì bản thân nhận ra ca hát không còn ý nghĩa. Tôi dành trọn thời gian để tìm hiểu bản thân và trả lời cho chính mình những câu hỏi: Ta là ai? Vì sao ta hiện hữu trên trần gian này? Nếu mọi thứ cũng chỉ là tạm bợ và một ngày nào đó tất cả rồi sẽ tan biến và mình cũng thế?
Trong 5 năm qua, tôi đã gần như tách biệt xã hội, tách biệt khỏi showbiz để chiêm nghiệm bản thân.
- Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và dường như có trong tay mọi thứ, điều gì khiến chị chán nản và từ bỏ tất cả?
- Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về biến cố cuộc đời khi từng tự tử vào năm 27 tuổi.
Đó là vào một ngày trời hơi lạnh lẽo vì sắp tới Noel - ngày 18.12. Thời gian này tôi có một sự nghiệp đang sáng rực với nhiều giải thưởng trong âm nhạc lẫn phim ảnh. Tôi đã tự mua được nhà và xe hơi nhưng chẳng hiểu sao tôi luôn cảm thấy rõ sự vô vị trong cuộc sống.
Tôi liên tục thắng các giải âm nhạc, sáng tác nhiều ca khúc nhưng trớ trêu thay, âm nhạc của tôi không dành cho đại chúng, không có khán giả. Tôi có tiền và sự nổi tiếng, nhưng tôi luôn cảm thấy cô đơn. Tôi đã trút hết bầu tâm sự, nỗi lòng vào những sáng tác.
Nhưng những chia sẻ của tôi trong âm nhạc chỉ được người lớn tuổi đón nhận, các chú lớn tuổi trong hội đồng thẩm định chuyên môn đánh gia cao, còn với khán giả thì hoàn toàn xa lạ, chẳng ai muốn nghe. Tôi luôn tự hỏi sự hiện diện của mình chắc không để làm gì.
Ở trong nhà, tôi chỉ cảm thấy cô đơn bao trùm, khi ra đường thì càng tệ hại hơn. Tôi thuộc tuýp người luôn đau lòng khi chứng kiến những sự bất công trong xã hội. Tôi muốn giúp đỡ những người bị thiệt thòi nhưng không có cách nào.
Còn khi lên mạng xã hội để tìm niềm vui, tôi lại dễ bị ngã quỵ mỗi khi đọc những lời bình luận không tốt về mình, nó làm tôi suy sụp tinh thần, tôi dễ bị những bình luận tiêu cực ảnh hưởng tâm lý, dù tôi không làm gì họ và cũng không quen biết họ.
Tinna Tinh gio ra sao sau on ao chup anh nude 2 ty-Hinh-2
27 tuổi, nữ nghệ sĩ bế tắc và tìm đến cái chết. 
Tôi nhớ cảm giác cô đơn, buồn bã, bế tắt và bi quan ấy rất rõ. Nó khiến tôi chỉ muốn được kết thúc mọi thứ, kết thúc cuộc đời mình một cách âm thầm, không ai biết, không lời từ biệt càng sớm càng tốt. Và vào tối ngày 18/12, năm 27 tuổi, tôi chọn cách tự tử.
Tôi vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác lạnh từ từ khắp cơ thể. Tôi cảm nhận tim mình ngừng đập dần dần, từng hơi thở trở nên ngắt quãng và lịm dần. Khi mọi thứ dừng lại và lịm hết, trước mắt tôi tối sầm lại. Lúc đó tôi mới biết thể xác và linh hồn là hai thứ khác nhau.
Tôi cứ nghĩ khi sống bế tắc thì khi chết xong sẽ được giải thoát, cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản nhưng hoàn toàn ngược lại, khi sống cảm thấy thế nào, thì khi chết xong sẽ còn tệ hơn như thế. Chết là kết thúc cái xác nhưng tâm thức vẫn cứ như vậy.
Lúc đó tôi mới hoảng hồn biết rằng mình đã rời bỏ thân xác. Tôi hoảng sợ, hối hận và lúc đó có một luồng ánh ánh chiếu vào, tôi đã từ từ tỉnh.
Tôi nghĩ, chắc vì lẽ nào đó, tôi chưa được phép chết đi nên cái tâm thức ấy đã bị bắt quay lại. Sau đó, tôi đã tự phát nguyện tu hành để tự sửa lỗi lầm, sự ăn năn, hối cải của mình”.
- Việc chị tự tử bất thành ở tuổi 27 có mối liên hệ gì với ca sĩ Kim Jonghyun, khi anh cũng tự sát năm 27 tuổi vì trầm cảm?
- Khi đọc thông tin Kim Jonghyun tự sát cũng đúng vào ngày 18/12, năm 27 tuổi, tôi đã cảm nhận một mối liên hệ đặc biệt.
Theo thống kê mỗi năm trên thế giới có khoảng một triệu người tự tử vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Họ tìm đến cái chết như một giải thoát cho chính họ. Thông qua trải nghiệm của cá nhân, tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng, chết không phải là hết mà là chuyển hoá từ dạng sự sống này qua dạng năng lượng sống khác.
Sự bế tắc và đau khổ không bao giờ kết thúc được bằng việc tự sát. Chết bằng cách tự tử là một việc làm dại dột.
Sự đau khổ ấy nó còn đó, vẫn tồn tại chỉ là dưới hình thức khác và nó không hết cho đến khi có ai đó giúp họ khai ngộ hoặc chính họ tự ngộ ra và từ từ chuyển hóa tâm thức tiêu cực ấy.
Trong DVD tưởng nhớ Kim Jonghyun gồm 7 ca khúc, trong đó 6 bài hát gắn liền với tên tuổi cựu thành viên nhóm SHINee được Tinna Tình cover và bài hát Vô hình do nữ ca sĩ mới sáng tác.
Điều duy nhất mình có thể làm để thoát ra khỏi sự đau khổ và bế tắc tối tăm ấy là chính nhờ bản thân mỗi chúng ta, biết cách chuyển hoá sự đau khổ, sợ hãi, bế tắc thành hạnh phúc, tự tại và tự do.
Tôi không biết tiếng Hàn Quốc và tôi chưa bao giờ nghe nhạc Hàn. Âm vực Jonghyun rất rộng, quãng rộng, trong khi âm vực tôi hạn hẹp, ngắn, bình thường sẽ không hát được nhưng có điều gì đó cứ thôi thúc tôi làm, bắt buộc tôi phải làm.
Thực tế sau đó tôi đã hát nhạc của cậu ấy một cách nhẹ nhàng, gần gũi, tràn đầy đam mê. Khi đủ duyên và điều kiện, tôi sẽ làm phim về cậu ấy và truyền đạt hết câu chuyện này.
Tôi cũng không muốn truyền đạt điều cậu ấy muốn nói theo lối thường. Cậu ấy nói cậu ta là người mơ mộng nhất thế gian và hãy để cậu ấy tiếp tục mơ mộng trong những giấc mơ và trái tim của các bạn. Hãy nghĩ đến cậu ấy và cậu ấy sẽ hiện diện trong trái tim mỗi chúng ta.
Tôi sống độc thân 6 năm qua
- Trước đây, chị vướng khá nhiều ồn ào như chụp ảnh nude 2 tỷ đồng, tin đồn bị nhiễm HIV, hay những lời tố qua lại với đồng nghiệp... Những điều đó có là chất xúc tác lớn khiến chị bất mãn, tìm đến cái chết?
- Tất cả những gì liên quan đến quá khứ tôi không muốn nữa nói nữa. Bởi vì bản thân mình đã không còn quan trọng. Thật sự dư luận nói về tôi sao cũng được. Mọi người đồn đoán tốt thì nó là tốt, xấu thì nó là xấu.
Hiện tôi chỉ làm những việc mà bản thân cảm thấy nên làm, có mục đích rõ ràng và cho ai đó. Xong rồi thì thôi.
Những điều tiêu cực ngày xưa tác động với tôi, khiến tôi bị căng thẳng, suy nghĩ nhiều và buồn. Song bây giờ tôi hoàn toàn ngược lại. Tốt xấu hay tốt đã không còn quan trọng nữa. Thậm chí mọi người nói tôi bị ung thư sắp chết cũng được nữa. Tôi không còn quan trọng những vấn đề đó.
- Những lúc chị bế tắc, người yêu có đồng hành cùng?
- Sau mối tình với Charlie Nguyễn, tôi sống độc thân 6 năm qua. Anh Charlie vẫn là người tốt. Chúng tôi vẫn yêu quý và tôn trọng nhau. Khi có vấn đề gì cần tư vấn, tôi vẫn gọi điện hỏi anh ấy.
Theo tôi, chính cuộc sống độc thân đã giúp tôi có được những triết lý sống như hiện tại.
Ở tuổi của tôi, thành thật chả có một giá trị gì cả, chứ không tôi vẫn đi theo showbiz và yêu bình thường.
Hiện tại, tôi cảm thấy đủ. 100% tôi không muốn lập gia đình. Một buổi sáng thức dậy, tôi nhắm mắt nhâm nhi một ly cà phê, ôi cảm giác đã dễ sợ.
Có nhiều người đàn ông có cảm tình với tôi nhưng chỉ qua một lần trò chuyện, họ đều tự rút lui. Họ tự cảm thấy có bức tường ngăn cách với tôi. Bản thân sống một mình, tôi thấy thoải mái, tự do tự tại. Gia đình cũng không áp lực việc tôi phải lấy chồng, sinh con.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)