Hé lộ bí mật đằng sau mâu thuẫn giữa Trường Giang và Hari Won?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu thực sự màn tranh cãi giữa Trường Giang và Hari Won chỉ là "đùa giỡn" thì đây được xem là "kịch bản" quá cũ mà phần đông khán giả yêu nghệ thuật không khó nhận ra. 

Mâu thuẫn Trường Giang - Hari Won chỉ là "đùa giỡn"?
Mới đây, những nghi vấn xung quanh mối bất hòa giữa Trường Giang và Hari Won khi làm việc chung ngay trên sóng truyền hình đã làm dấy lên nhiều đồn đoán.
Theo đó trong tập 35 của gameshow "Nhanh như chớp", Trường Giang không chỉ "đề nghị thay MC" mà anh còn chẳng ngại tố "tật xấu" của bà xã Trấn Thành quanh việc nói khó nghe, làm ít nhưng lương lại rất nhiều...
He lo bi mat dang sau mau thuan giua Truong Giang va Hari Won?
Trường Giang tố "tật xấu" của Hari Won trước đông đảo khán giả. Ảnh cắt clip HTV7.  
Dù có màn "cãi lại" nhưng cuối cùng Hari cũng phải bỏ dẫn chương trình trong hậm hực quanh chuyện dù làm việc với nhau được 4 năm rồi nhưng Trường Giang chẳng hợp tác gì cả, lại còn cứ "cà khịa" mình. 
Sự việc sau khi được lan truyền khiến nhiều người tin mâu thuẫn này là thật, bởi đây không phải là lần đâu tiên Hari Won bị mỉa mai vì nói tiếng Việt lơ lớ. Tuy vậy, một luồng ý kiến khác lại cho rằng nguyên nhân sâu xa khiến Trường Giang ghét Hari Won bắt nguồn từ tin đồn danh hài xứ Quảng "bằng mặt không bằng lòng" với ông xã của cô - MC Trấn Thành. 
Trong khi khán giả đang hoài nghi thì đại diện phía đơn vị sản xuất khẳng định trên Zing.vn: “Hai người hoàn toàn chỉ là đùa giỡn với nhau trên sóng truyền hình. Hoàn toàn không có bất hòa hay mâu thuẫn nào giữa Trường Giang và Hari Won. Hari Won không hề bỏ show”.
Trò "đấu tố" nhau trên truyền hình: Chịu trận để câu view
Nếu thực sự màn tranh cãi giữa Trường Giang và Hari Won chỉ là "đùa giỡn" như đại diện phía đơn vị sản xuất đã khẳng định, thì đây được xem là "kịch bản" tưởng mới mà lại quá cũ. Phần đông khán giả yêu nghệ thuật không khó để "soi" ra đây có thể lại là là một “chiêu trò″ để thu hút sự chú ý của khán giả. 
Việc sao Việt tham gia gameshow nhưng vẫn phải "cười gượng" dù bị hạ bệ với mục đích tạo kịch tính hay gây cười nhằm thu hút khán giả không còn là chuyện "xưa nay hiếm".  
Trường Giang và Trấn Thành với vai trò là giám khảo “Thách thức danh hài” 2018 cũng từng chỉ biết sững sờ rồi cười trừ khi bị thí sinh "chỉ tay thẳng mặt". Nếu ông xã Hari Won bị chê là “yếu sinh lý” thì Trường Giang cũng chịu trận bị thí sinh "dìm" thê thảm khi dặn dò một người bạn là đừng đến quán ăn của nam danh hài vì giá "mắc cắt cổ”. 
He lo bi mat dang sau mau thuan giua Truong Giang va Hari Won?-Hinh-2
 Trấn Thành và Trường Giang không ít lần bị thí sinh "chỉ tay thẳng mặt".
Hay như trường hợp của ca sĩ Hoàng Thùy Linh sau phát ngôn chê Đức Phúc "còn non và nhựa", hình ảnh của một nữ ca sĩ bản lĩnh vượt qua scandal của cô đã bị ảnh hưởng không nhỏ khi phải đối mặt với những lời chỉ trích vì sự kiêu ngạo của mình. 
Thế mới thấy sự thu hút có thể đến ngay lúc đó, nhưng sẽ chẳng còn gì đọng lại trong lòng khán giả ngoài những màn tranh cãi đến bội thực. Tranh cãi "giả tạo" kịch tính sẽ làm khán giả chóng chán, càng chiêu trò càng làm mất đi niềm tin của người xem!
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)