Mỹ Tâm quyết liều trở lại với "vai chính" sau 8 năm

Google News

Thành danh với âm nhạc và thành công với nhiều TVC quảng cáo nhưng xem ra với nữ hoàng nhạc Việt - Mỹ Tâm bấy nhiêu là chưa đủ 'đô'.

Thị trường âm nhạc thay đổi đòi hỏi một bộ phận lớn các nghệ sĩ không ngừng “biến hóa” để bắt kịp những xu hướng mới. Đứng đầu làng nhạc Việt với tuổi đời, tuổi nghề thuộc hàng “đại thụ” nhưng nữ ngôi sao Mỹ Tâm chưa bao giờ ngừng phấn đấu, nỗ lực để có thể mang đến cho người hâm mộ mình những nguồn sức sống mới.
Dự án phim “Chị trợ lý của anh” do “họa mi tóc nâu” đứng ra sản xuất và thủ vai chính.
Là một ngôi sao sáng trong bầu trời showbiz Việt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn được biết đến với nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, chính yếu thành công nhất vẫn là tuyến nhân vật được diễn theo kịch bản Music Video (MV) và thuần là một sản phẩm âm nhạc giải trí có pha chút điện ảnh để “hợp thời”. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao còn bộc lộ khả năng diễn xuất của mình ở nhiều Television Commercial (TVC). Chính khả năng này đã giúp cô ca sĩ “quốc dân” càng trở nên thân thuộc và gần gũi với công chúng.
My Tam quyet lieu tro lai voi
 
Cách đây 8 năm, nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Cho một tình yêu” (2010) cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Đó cũng là vai diễn duy nhất của Mỹ Tâm trên phim ảnh tính đến thời điểm này. Lần đó, diễn xuất của Mỹ Tâm khá tự nhiên nhưng vẫn chưa thực sự được đánh giá cao. Sau thời gian giữ bí mật đủ dài, nữ ngôi sao “tung hỏa mù” với đoạn trailer hé lộ vai diễn để đời trong phim chiếu rạp “Chị trợ lý của anh”.
Trong dự án này, “chị Đẹp” sẽ hợp tác cùng “Thầy giáo mưa” - Mai Tài Phến. Đoạn trailer tung ra với sự bất ngờ từ khán giả bởi khả năng diễn xuất “thần thái” của “họa mi tóc nâu”. Với sự đầu tư và tự đứng ra sản xuất, dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ. So với những thước phim MV ca nhạc hay TVC quảng cáo thì có lẽ “Chị trợ lý của anh”, năng lực diễn xuất của “chị Đẹp” sẽ được khai thác ở nhiều góc cạnh cảm xúc khác nhau.
My Tam quyet lieu tro lai voi
 
Với bước tiến có chủ đích nhưng âm thầm này chứng tỏ “chị Đẹp” lúc nào cũng cẩn trọng với từng sản phẩm của mình với mong muốn đem đến cho người hâm mộ những gì chất lượng nhất. Cùng chờ đợi dự án ra rạp và “khuynh đảo” các phòng vé.
Theo Nguyễn Phước Xuyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)