Chứng kiến hành động “vỗ mông” của Phạm Anh Khoa, Tinna Tình nói gì?

Google News

Nếu như nhiều sao Việt bức xúc về phát ngôn "vỗ mông chào hỏi là chuyện bình thường" của Phạm Anh Khoa thì Tinna Tình lại có suy nghĩ khác.

Scandal "gạ tình" còn chưa lắng xuống, Phạm Anh Khoa lại tiếp tục khiến dư luận tức giận trước tuyên bố: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz".
Phát ngôn của Phạm Anh Khoa khiến hàng loạt nghệ sĩ Việt bày tỏ quan điểm phản đối. Tuy nhiên, Tinna Tình lại có suy nghĩ khác. Cô chia sẻ: "Hồi đó Na có chơi với anh Phạm Anh Khoa. Anh ấy thường rủ đi chơi và nhắn tin giờ khuya khi đi diễn xong. Điều đó có. Nhưng khi đi với anh ta, cũng chỉ là đi ăn uống nói chuyện về nhạc Rock. Không bao giờ anh làm gì xấu. Có khi anh đùa như con nít và vỗ mông kiểu quá phấn khích và thân thiết với mọi người. Biết rằng sẽ có người khó chịu, nhưng với trải nghiệm của tôi thì anh ta không có ý xấu. Chỉ là quậy phá. Mà gây cho đối phương bực mình. Anh hay buồn vì âm nhạc rock ở Việt Nam không phát huy được. Nên hay rủ người này người kia ra tâm sự. Na không biết gì về những ai khác - thực hư ra sao, tình cảm và nguyên nhân họ ra sao mà lại ra như thế, nhưng giữa đông người đang bấu xé Khoa, Na muốn góp một khía cạnh trải nghiệm khác về Khoa".
 Tinna Tình chia sẻ 'khía cạnh trải nghiệm khác' về Phạm Anh Khoa.
Chia sẻ của Tinna Tình những tưởng sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác về Phạm Anh Khoa tuy nhiên nó lại có tác dụng ngược lại. Điều này vô tình "tố" Phạm Anh Khoa nói không đúng sự thật. Bởi trước đó, trong clip chia sẻ về scandal ồn ào thì Phạm Anh Khoa cho rằng anh nghĩ vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz nhưng bản thân anh chưa thực hiện hành động đó. Trong khi đó, Tinna Tình lại tiết lộ nhìn thấy Phạm Anh Khoa đã "vỗ mông" khi quá phấn khích.
 Phạm Anh Khoa chia sẻ suy nghĩ: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz". Tuy nhiên, bản thân anh chưa thực hiện hành động đó.

Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)