Tin nhắn Hương Giang xin lỗi Lâm Khánh Chi sau ồn ào

Google News

Hương Giang cho biết, cô gọi nhầm tên Lâm Khánh Chi là do luống cuống, chỉ muốn cho mọi người thấy mối quan hệ không căng thẳng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Hương Giang gửi Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, sau khi xem được đoạn clip Lâm Khánh Chi lên tiếng về ồn ào gọi nhầm tên vào ngày hôm qua (31/10), tối cùng ngày Hương Giang gửi tin nhắn xin lỗi đàn chị. 

Tin nhan Huong Giang xin loi Lam Khanh Chi sau on ao


Hương Giang xin lỗi Lâm Khánh Chi sau sự cố xưng hô.

Hương Giang khẳng định, sở dĩ cô gọi tên thật trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi là do quá luống cuống, chỉ muốn cho mọi người thấy mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

"Hôm nay em tình cờ xem được đoạn phỏng vấn của chị. Em nghĩ là điều đầu tiên em cần làm là xin lỗi vì đã gọi nhầm tên của chị. Rất lâu rồi em không nhắc tên chị, thực lòng lúc đó em luống cuống, chỉ muốn cho mọi người thấy quan hệ của em và chị không căng thẳng như thế. 

Trong tích tắc em đã gọi nhầm, em xin lỗi chị nhiều nhé. Em không bao giờ cố ý một chuyện như vậy đâu, hy vọng chị đọc được tin nhắn của em", Hương Giang nhắn gửi. 

Đón nhận lời xin lỗi của đàn em, Lâm Khánh Chi hòa nhã phản hồi: "OK em". 

Tin nhan Huong Giang xin loi Lam Khanh Chi sau on ao-Hinh-2


Nội dung tin nhắn Hương Giang gửi Lâm Khánh Chi.

Trước đó, vào ngày 17/10, Hương Giang - Lâm Khánh Chi bất ngờ chạm mặt tại một sự kiện. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có nhắc tên Lâm Khánh Chi ngay trên sân khấu. Thay vì "chị Lâm Khánh Chi" hoặc "chị Chi", Hương Giang gọi tiền bối là "Chị Khanh" - tên thật trước khi chuyển giới.

Điều này lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định Hương Giang cư xử khiếm nhã với Lâm Khánh Chi. Cô được cho là cố tình chọc ngoáy, trong khi cái tên "Lâm Khánh Chi" đã phổ biến, nhà nhà biết đến.

Tin nhan Huong Giang xin loi Lam Khanh Chi sau on ao-Hinh-3

Cho tới 31/10, Lâm Khánh Chi mới lên tiếng về ồn ào này khi được truyền thông hỏi đến.

Người đẹp chuyển giới cho hay: "Tôi đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu nên không quan tâm chuyện Giang nói nhầm hay cố ý. Nhỏ nhặt làm gì với những lời nói đó? Dù Hương Giang cố ý, tôi cũng thấy bình thường và mỉm cười.

Bản thân tôi luôn muốn chị em vui vẻ với nhau, khi xuất hiện tại sự kiện thì mỗi người có vai trò riêng nên không nói chuyện với nhau. Nhưng thật sự thì 5 - 6 năm nay chúng tôi đã không nói chuyện, nên giờ cũng không biết bắt đầu từ đâu và bàn về chuyện gì, tốt nhất là không nói.

Tôi rất thoải mái khi gặp Giang. Có thể em ấy không muốn kêu tên Khánh Chi thì thôi, cũng không sao đâu. Sau khi đi sự kiện về, tôi cũng không viết gì lên MXH vì nghĩ có gì đâu, Giang muốn kêu là Lâm Khánh Chi hay chị Khanh gì cũng được. Nhưng nên đặt trường hợp một ngày nào đó Giang bị người khác kêu tên thật, em ấy sẽ hiểu cảm giác của tôi!". (Nguồn:Saigon Stories).

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)