Lâm Khánh Chi khoe tổ ấm hạnh phúc sau ồn ào hôn nhân rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tuần về nhà bố mẹ đẻ do những mâu thuẫn với Trần Phi Hùng và sức khỏe không ổn, Lâm Khánh Chi đã làm lành với chồng. Gần đây, cô liên tục khoe tổ ấm hạnh phúc.
 
 

Mới đây, Lâm Khánh Chi kể câu chuyện khéo khoe tổ ấm hạnh phúc của mình. “Sáng sớm em Bi (con trai Lâm Khánh Chi) dậy tắm rửa sạch sẽ là phải xịt nước hoa hiệu. Ba Ken (chồng Lâm Khánh Chi) đang tìm nước hoa không kịp đưa cho em Bi nên em Bi la làng, cuối cùng bị đòn.
Mẹ Chi lên tiếng liền hỏi anh làm gì vậy sao không xịt nước hoa cho em Bi trước đi. Ba Ken nói 2 mẹ con áp đảo tôi quá. Mỗi người xài 1 chai đi không chịu, phải xài chung giống nhau nên ngày nào 2 cha con cũng gây với nhau. Ai cũng điệu. Hai cha con mặc đồ y như nhau mới chịu. Sáng nào cũng nghe 2 cha con gây lộn, mệt ghê”.
Lam Khanh Chi khoe to am hanh phuc sau on ao hon nhan ran nut
Lâm Khánh Chi kể về hạnh phúc êm đềm khi con trai muốn trở thành bản sao của bố.
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi gây chú ý vì gần đây, cô mới làm lành với chồng sau thời gian vướng mâu thuẫn. Trước đó, ngoài hôn nhân trục trặc, nữ ca sĩ chuyển giới còn gặp vấn đề về sức khỏe nên cô từng dọn về nhà bố mẹ đẻ sống trong một tuần. Sau khi tái hợp, mối quan hệ vợ chồng của Lâm Khánh Chi dường như đang dần cải thiện.
Cách đây ít ngày, Lâm Khánh Chi đăng ảnh bên chồng kèm lời ngọt ngào: “Mãi mãi yêu nhau, anh nhé”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới tỏ ra chiều chồng hơn khi quyết định sẽ phẫu thuật giọng nói.
Trước đó, trong một chương trình, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi từng bày tỏ mong muốn vợ sẽ sửa giọng. Tuy nhiên, hiện tại anh lại không ủng hộ quyết định của vợ vì lo cho sức khỏe của cô.
Theo Dân Việt, Lâm Khánh Chi sẽ quyết định sửa giọng sau khi sang Thái Lan nghe tư vấn. Cô nói: "Cách đây 5 năm tôi đã có ý định thay đổi giọng rồi nhưng không dám làm. Tôi rất sợ ảnh hưởng đến giọng hát của mình và còn sức khoẻ nữa. Ca phẫu thuật về giọng nói sẽ phải trải qua 4 tiếng hôn mê, chi phí gần 10.000 USD.
Nhưng quan trọng nhất vẫn là giọng hát và sức khoẻ của tôi. Vì vậy, sau khi hết dịch bệnh, tôi sẽ sang Thái Lan để nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Nếu ca phẫu thuật này không ảnh hưởng đến giọng hát thì tôi sẽ làm".

Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi trải lòng về phẫu thuật chuyển giới". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)