Lâm Khánh Chi mất ngủ vì sơ ý đánh rơi vòng tay 5 tỷ

Google News

Chiếc vòng được chính mẹ ruột của Lâm Khánh Chi tặng nhân dịp sinh nhật. Giá trị của món đồ lên tới 5 tỷ đồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi mách Trấn Thành cách giảm cân, giữ dáng". Nguồn Youtube:
Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ việc bị mất món quà giá trị. Theo những gì chia sẻ, đây là chiếc vòng do cô được mẹ ruột tặng nhân dịp sinh nhật gần một tuần trước.
Lam Khanh Chi mat ngu vi so y danh roi vong tay 5 ty
 Chiếc vòng tay trị giá 5 tỷ Khánh Chi được mẹ ruột tặng.
Việc mất đi món quà có ý nghĩa khiến nữ ca sĩ không khỏi buồn bã, thẫn thờ. "Mất cái vòng hột xoàn rồi. Buồn ghê", Lâm Khánh Chi viết. Được biết, khi tham gia một sự kiện người đẹp họ Lâm đã sơ suất làm mất chiếc vòng và không thể tìm lại được.
Điều này khiến Khánh Chi buồn và mất ngủ cả tối. Không chỉ có giá trị lớn về mặt vật chất, đây mà món quà tình cảm mà mẹ ruột dành tặng cho người đẹp chuyển giới.
"Chi bị đánh rơi tối qua khi đi tham gia sự kiện. Chắc lúc thay đồ trong hậu trường là nó rớt, sau khi biết bị mất, Chi đã tìm nhưng không có. Chiếc vòng đó trị giá gần 5 tỷ chính mẹ tặng nhân dịp sinh nhật", cô chia sẻ trên Thethaovanhoa.
Tuy nhiên, vì không muốn gây ồn ào dư luận cũng như khiến các thành viên trong gia đình buồn, lo lắng nên giọng ca Sầu thiên thu đã xóa dòng trạng thái này sau vài phút đăng tải. Cô cũng không chia sẻ nhiều về sự việc đã xảy ra.
Lam Khanh Chi mat ngu vi so y danh roi vong tay 5 ty-Hinh-2
Chiếc vòng này từng được cô sử dụng trong tiệc thôi nôi của con trai vào ngày 10/10 vừa qua. 
Trước đó vào tháng 3/2019, Lâm Khánh Chi từng để bị mất sợi dây chuyền kỷ niệm. Không tiết lộ giá trị món quà nhưng được biết, Phi Hùng đã rút hầu bao hơn 100 triệu đồng để mua vật phẩm lung linh tặng vợ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. 
Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1977 cho biết khi tới spa làm đẹp, cô thường mang túi xách nhỏ sau đó bỏ vào tủ khóa. Nhưng lần đó bà mẹ một con mang túi to và khi hỏi nhân viên chỗ để đồ, cô nhận được câu trả lời: "Chị cứ để đó đi, em giữ cho". Dù có khác biệt so với mọi lần nhưng vì tin tưởng nên nữ ca sĩ không mảy may nghi ngờ.
"Khánh Chi không nghĩ nó dám lấy sợi dây chuyền trong túi mình. Khánh Chi vào làm da, truyền trắng, rồi lấy túi đi thẳng về nhà luôn chứ không để ý. Tới nhà lại livestream 3 - 4 tiếng đồng hồ, 10h mở túi ra không thấy dây chuyền đâu. Nói gì bây giờ? Mất cả sợi chuyền với mặt hột xoàn trái tim.
Con bé tham mà cũng gan ghê. Mình sơ ý không kiểm tra giỏ bởi ngay khi bước ra là móc ví cho nó tiền, túi xách to mà sợi chuyền để ở phía dưới. Mà mình nghĩ nó đâu dám lấy đồ trắng trợn như vậy", Lâm Khánh Chi giãi bày.
Lam Khanh Chi mat ngu vi so y danh roi vong tay 5 ty-Hinh-3
 Trước đó, Khánh Chi cũng từng bị mất dây chuyền hơn 100 triệu đồng.
Mất sợi dây chuyền có giá trị lớn, "công chúa" không muốn làm rùm beng mọi chuyện. Ngoài việc tránh làm ông xã kém tuổi buồn, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết em gái cô là chủ spa này nên cô không muốn phanh phui để rồi chuyện làm ăn của em gái bị ảnh hưởng. Nếu là một nơi làm đẹp khác, cô sẵn sàng đưa kẻ cắp ra công an xử lý.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Bi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)