Lâm Khánh Chi mang ba lô tiền đặt cọc mua biệt thự 27 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đem ba lô để đựng tiền đặt cọc biệt thự mới tậu 27 tỷ đồng, nếu tính thêm thiết kế lên tới hơn 30 tỷ.
 
 

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khoe vừa tậu biệt thự mới cho gia đình. Nữ ca sĩ chuyển giới cho hay, đây là món quà mà vợ chồng cô dành tặng cho con trai đầu lòng nhân dịp cậu nhóc tròn 2 tuổi.
Biệt thự mới của Lâm Khánh Chi có diện tích 15x25 mét, trị giá lên đến 27 tỷ đồng, thêm thiết kế là hơn 30 tỷ đồng. Căn nhà sẽ được hoàn thành trong 2 năm và tọa lạc một khu nhà ở cao cấp hạng sang gần sân bay Long Thành.
Vì ưng ý biệt thự mới, Lâm Khánh Chi cùng chồng đem tiền đi đặt cọc. Số tiền đặt cọc lên đến hàng chục tỷ đồng, được đựng trong ba lô. Ngay sau đi đặt cọc, Lâm Khánh Chi đi xem nhà mẫu có diện tích chỉ bằng 1/3 biệt thự thực tế.
Lam Khanh Chi mang ba lo tien dat coc mua biet thu 27 ty
 
Lam Khanh Chi mang ba lo tien dat coc mua biet thu 27 ty-Hinh-2
 
Lam Khanh Chi mang ba lo tien dat coc mua biet thu 27 ty-Hinh-3
 Lâm Khánh Chi đi mua biệt thự. 
Trong đoạn video do Bí mật Vbiz đăng tải, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi thích thì mua chứ làm sao, mua để sau này còn hồi cung. Nói chung, tôi cần mua một dinh thự riêng để ở. Tôi sẽ gọi đây là dinh phủ Lâm Khánh Chi".
Nữ ca sĩ chuyển giới mua biệt thự có diện tích lớn vì sẽ có đông người ở. Cô nói: “Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc". Đối với Lâm Khánh Chi, mơ ước của cô là một căn biệt thự 50 tỷ.
Vợ chồng Lâm Khánh Chi hiện có trong tay khối tài sản khủng. Trong đám cưới, cô được bố mẹ đẻ tặng 1 căn nhà. Sau hôn lễ, vợ chồng Lâm Khánh Chi tự chi tiền mua 1 căn hộ lớn. Đến tháng 7/2020, nữ ca sĩ chuyển giới cùng chồng nhận giấy tờ sở hữu căn nhà bố mẹ chồng tặng.

Xem video "Lâm Khánh Chi gặp sự cố với trang phục". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)