Tiết lộ đời tư phóng túng của bạn gái Lê Minh

Google News

Lê Minh và bạn gái kiêm trợ lý A Wing sắp đón con đầu lòng. Hiện A Wing đang mang thai 6 tháng. Cô không được lòng fan của Thiên vương Hong Kong vì quá khứ bê bối.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 10 sao hoa ngữ bị khán giả ghét bỏ dữ dội". Nguồn Youtube:
Trung tuần tháng 3, Lê Minh xác nhận sắp trở thành cha ở tuổi 52. Trên trang cá nhân, anh viết về mối duyên mới với trợ lý A Wing: “Hai người đều từng một lần đổ vỡ hôn nhân được ở bên nhau, có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường, đó là duyên phận”.
 Bạn gái mới của Lê Minh mang thai 6 tháng.
Theo báo chí Hong Kong, bạn gái Lê Minh mang bầu 6 tháng. Từ cuối năm 2017, A Wing đã dọn về sống chung với Lê Minh trong căn biệt thự trị giá 7,6 triệu USD. Cô cũng không ngại chuyện bị truyền thông bắt gặp bước ra từ căn biệt thự của bạn trai. HKChannel cho biết Lê Minh đã xác định kết hôn với A Wing.
Khi bạn gái mang thai, Thiên vương Hong Kong hết mực chiều chuộng cô. Anh mua xe sang làm quà tặng vợ tương lai. Thời gian này, A Wing cũng không phải đi làm, thay vào đó cô chủ yếu ở nhà để dưỡng thai.
A Wing từng ly hôn và qua lại với nhiều thiếu gia giàu có trước khi đến với Lê Minh. 
Tờ On đưa tin A Wing có quá khứ phóng túng không kém cạnh các ngôi sao tai tiếng. Cô từng kết hôn với một người đàn ông giàu có. Nhưng đoạn hôn nhân này kết thúc chóng vánh sau khi cô bị gia đình chồng ghét bỏ.
Thời gian sau, cô hẹn hò với một thiếu gia giàu có khác. Tháng 10/2017, cô và người bạn trai mới vẫn tình cảm bên nhau. “Không ngờ, nửa năm sau, A Wing đã mang thai 6 tháng với Lê Minh. Những người bạn của cô ấy đều bất ngờ”, một nguồn tin cho hay.
A Wing bị tiếng là người phụ nữ ham vật chất. Cô chỉ qua lại với những thiếu gia giàu có. A Wing gia nhập công ty của Bình Minh vào năm 2010. Ban đầu, cô chỉ là trợ lý của Lý Trị Đình. Sau này, cô được Lê Minh tín nhiệm, trở thành trợ lý của Thiên vương.
 Hình ảnh vào tháng 10/2017, A Wing vẫn xuất hiện bên người cũ.
Nguồn tin trong giới tiết lộ Lê Minh không còn mặn mà với ồn ào showbiz. Anh thường ở trong nhà hoặc mời bạn bè đến nhà chơi. Nhờ thế, A Wing có nhiều thời gian ở bên Thiên vương Hong Kong và chiếm được tình cảm của anh.
Trước cuộc tình với A Wing, Lê Minh từng có hai đoạn tình cảm ồn ào. Một là với Thư Kỳ, hai là cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với người mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi. Thiên vương Hong Kong gặp Thư Kỳ hồi năm 1998. Họ công khai tình cảm bất chấp sự phản đối của dư luận vì Thư Kỳ từng là diễn viên phim cấp 3.
Còn với Cơ Nhi, trả lời On, cô nói 7 năm sống cùng Lê Minh, cô chỉ như cái bóng trong gia đình. Tài tử Hong Kong lại cáo buộc vợ cũ là người ham tiền.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)