Ca sĩ Lê Minh MTV bị tai nạn gãy xương đùi

Google News

Tai nạn xảy ra vào sáng ngày 9/8 và ca sĩ Lê Minh MTV đã được phẫu thuật sắp xếp lại xương đúng vị trí.

Sáng ngày 9/8, nam ca sĩ Lê Minh MTV khi đang chạy xe máy trên đường ở quận Tân Bình, TP HCM thì bất ngờ phanh gấp vì có người đi xe lao từ ngõ. Phản ứng nhanh trước tình huống, thành viên nhóm MTV đã ngã xuống đường và bị xe chèn lên.
Ngay sau đó, Lê Minh được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện An Sinh, TP HCM. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện cho biết, Lê Minh nhập viện trong tình trạng chân trái có dấu hiện chấn thương ở vùng đùi.
Ca si Le Minh MTV bi tai nan gay xuong dui
 Lê Minh MTV bị gãy xương đùi, phải phẫu thuật sắp xếp lại xương và kèm thanh kim loại để cố định xương.
Sau khi kiễm tra và tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ chẩn đoán xương đùi của ca sĩ Lê Minh bị gãy lìa một đường dọc dài theo tư thế vặn. Phẫu thuật là cách duy nhất có thể giúp anh đi đứng trở lại như trước.
Ca phẫu thuật sắp xếp lại phần xương đùi cho nam ca sĩ Lê Minh được diễn ra vào trưa cùng ngày và kết thúc lúc 15h chiều. Các bác sĩ đã xếp lại xương theo đúng vị trí đồng thời bắt kèm một thanh kim loại vào bên trong để cố định xương.
Sau tai nạn này, ca sĩ Lê Minh phải mất ít nhất 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể bình phục hoàn toàn. Hiện tại, nam ca sĩ chưa tỉnh hẳn nhưng sức khỏe đã ổn định. Gia đình và bạn bè thân thiết đang thay nhau túc trực bên cạnh chăm sóc anh.
Ca si Le Minh MTV bi tai nan gay xuong dui-Hinh-2
2 năm trước, Lê Minh cũng từng gặp tai nạn giao thông khá nặng khiến ảnh mất thời gian dài để hồi phục. 
Tháng 9/2013, Lê Minh cũng từng bị tai nạn giao thông trên đường trở về nhà giữa đêm khuya. Sự cố khá nặng này khiến anh bị tổn thương xương hàm, xương hốc mắt và xương ống mũi. Nam ca sĩ đã phải phẫu thuật để chỉnh hình và mất một thời gian khá dài mới trở lại được sân khấu.
Theo Bách Thiên/ Dân Việt

Bình luận(0)