Thúy Ngân lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thật sự với Trung Dũng

Google News

Thúy Ngân khiến khán giả khá bất ngờ khi tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng vì nghi án phim giả tình thật.

Tối 5/1, diễn viên Thuý Ngân tham dự lễ trao giải "We Choice Awards 2018". Trên thảm đỏ, người đẹp chọn phong cách nữ hoàng với bộ váy dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô chọn kiểu tóc uốn cầu kỳ tô điểm thêm ngoại hình của mình khi xuất hiện.
Tại sự kiện, diễn viên Thuý Ngân hội ngộ dàn mỹ nam trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ": Trung Dũng, Hoàng Anh, Thanh Thức. Sau thời gian dài gắn bó trên phim trường, các diễn viên dần trở nên thân thiết, chia sẻ nhiều vui buồn trong công việc lẫn cuộc sống.
Thuy Ngan lan dau tiet lo ve moi quan he that su voi Trung Dung
Thuý Ngân hội ngộ dàn mỹ nam trong bộ phim. 
Trước đó, Thúy Ngân vướng tin đồn 'phim giả tình thật' với Trung Dũng nhưng cô phủ nhận bởi cả hai vốn chỉ là anh em thân thiết. Cô tiết lộ hai anh em từng không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau một thời gian dài để tránh bị đồn thổi thêm về tình cảm. Riêng với Hoàng Anh và Thanh Thức, Thuý Ngân cho biết cô rất vui có dịp hợp tác cùng hai đàn anh bởi họ là những người nhiệt tình và tâm huyết với vai diễn.
Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Trung Dũng cũng tiết lộ bản thân đã có bạn gái kém gần 20 tuổi và hai người đã hẹn hò được hơn 3 năm. Anh chia sẻ:
"Hiện tại, tôi và bạn gái không quan tâm lắm đến lúc nào sẽ kết hôn. Cô ấy còn trẻ, là người ngoài ngành giải trí, thích đi đây đi đó. Khi quen tôi, cô ấy nói nếu quen được 1 năm thì sẽ quen 3 năm, quen được 3 năm thì sẽ quen 7 năm.
Giờ chúng tôi đã qua mốc 3 năm, quá hiểu nhau rồi. Kết hôn chỉ là một tờ giấy nên cô ấy chỉ quan tâm tôi có thể yêu cô ấy nhiều như thế nào, quan tâm cô ấy ra sao mà thôi. Cô ấy cần tôi tốt với cô ấy, không ngoại tình là được.
Thuy Ngan lan dau tiet lo ve moi quan he that su voi Trung Dung-Hinh-2
Thúy Ngân và Trung Dũng đã đính chính cả hai chỉ là đồng nghiệp mà thôi. 
Tôi là người không nề hà việc nhà. Tôi sẵn sàng làm hết tất cả mọi việc và nấu ăn cho cô ấy khi hẹn hò. Tuy nhiên, khó có thể yêu cầu một cô gái hai mấy hiểu được suy nghĩ của một người đàn ông 45 tuổi như tôi. Vậy nên, mỗi khi có mâu thuẫn gì, tôi sẽ suy xét lại cách nhìn nhận của mình. Tôi sẽ xem xem hồi bằng tuổi cô ấy, tôi muốn gì, không muốn bị kiểm soát ra sao để hiểu và không tranh cãi cùng cô ấy nữa."
Trước những câu trả lời thẳng thắn từ 2 nhân vật chính Thúy Ngân và Trung Dũng về vấn đế phim giả tình thật ở trên, khán giả hoàn toàn có thể tin rằng mối quan hệ của họ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Và họ hoàn toàn không yêu nhau như những gì dân tình đã đồn đoán.
Theo Thúy Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)