Sao Việt thở cũng ra scandal và lời xin lỗi ít được cảm thông

Google News

(Kiến Thức) - Một số sao Việt xin lỗi sau mỗi lùm xùm nhưng sau đó vẫn liên tục vướng thị phi khiến công chúng mất dần sự tin tưởng. Mới nhất là nữ ca sĩ Hòa Minzy.
 

Hòa Minzy đang bị chỉ trích sau khi đáp trả gay gắt với chính fan của mình. Sự việc bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ đăng tải một đoạn thu âm vào ngày 2/1. Ở phần bình luận, một người hâm mộ khuyên Hòa Minzy đừng đổi beat nhạc thì bài hát sẽ thành hit.
Trước lời góp ý này, Hòa Minzy bất ngờ đáp trả: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em, đừng dạy bảo chị phải làm gì”. Cho rằng Hòa Minzy phản ứng quá gay gắt trước góp ý của fans, đông đảo dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ.
Giữa ồn ào đáp trả fan, Hòa Minzy được cho là viết tâm thư gửi cho nhóm fan của mình. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân “bị điên” và đang gặp áp lực vô hình, không thể kiểm soát được hành động. Ngoài ra, cô còn khẳng định không phải người xấu, không mắc bệnh ngôi sao.
Bức tâm thư nhận lỗi được cho là của Hòa Minzy không khiến giọng ca “Rời bỏ” được tất cả khán giả cảm thông. Không ít người tiếp tục chỉ trích Hòa Minzy bởi cho rằng lời xin lỗi của Hòa Minzy không thật tâm khi từ đầu đến cuối cô không gửi lời xin lỗi đến fan bị cô đáp trả.
Sao Viet tho cung ra scandal va loi xin loi it duoc cam thong
Hòa Minzy. Ảnh: FBNV 
Trước ồn ào phản ứng gay gắt với fan, Hòa Minzy vốn bị dân mạng gán cho biệt danh “Hòa Minzy xin lỗi” bởi sau mỗi lần vướng lùm xùm, cô lại lên tiếng xin lỗi. Năm 2017, Hòa Minzy bị ném đá vì đem chuyện tình cảm của Kai (nhóm nhạc xứ Hàn EXO) với nữ ca sĩ Krystal ra để đùa cợt.
Trước áp lực fan của Kai và Krystal, Hòa Minzy lên tiếng nhận sai, khẳng định sẽ không bao biện đồng thời cho rằng đây là bài học để cô rút kinh nghiệm về sau. Những tưởng Hòa Minzy đã rút khi nghiệm thì năm 2018, cô lại tiếp tục mất lòng fan Kpop.
Đó là vào tháng 8/2018, Hòa Minzy khoe ảnh vào hậu trường concert của nhóm nhạc BTS bằng thẻ nhân viên đi mượn. Bị chỉ trích dữ dội, nữ ca sĩ quay video xin lỗi fan của BTS và khẳng định đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm. Thế nhưng, 2 tháng sau đó, cô lại vướng thị phi.
Sao Viet tho cung ra scandal va loi xin loi it duoc cam thong-Hinh-2
 Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan của BTS. Ảnh: VTC
Cụ thể, vào tháng 10/2018, dân mạng truyền tay nhau clip trưởng fanclub Hòa Minzy quát tháo khán giả vây quanh nữ ca sĩ tại điểm diễn nhưng Hòa Minzy lại để yên và lên thẳng xe với vẻ mặt lạnh tanh. Nhanh chóng, nữ ca sĩ thay mặt trưởng fanclub xin lỗi nhưng lại tỏ thái độ không hài lòng trước lời tố “chảnh chọe”.
Sao Viet tho cung ra scandal va loi xin loi it duoc cam thong-Hinh-3
 Lời xin lỗi của Hòa Minzy khi trưởng fanclub quát tháo người hâm mộ.
Chỉ trong gần 2 năm, Hòa Minzy đã có ít nhất 3 lần lên tiếng xin lỗi vì vướng thị phi. Cách sửa sai này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả nhớ tới Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong 2 năm đương nhiệm, nàng hoa hậu này vướng vô số lùm xùm và có đến 3 lần phải lên tiếng xin lỗi.
Kỳ Duyên từng gửi lời xin lỗi chính thức đến công chúng khi vướng scandal hút thuốc nơi công cộng, lộ dáng ngủ kém duyên trên máy bay và đến trễ giờ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, không phải lời xin lỗi nào của Kỳ Duyên cũng nhận được sự cảm thông của dư luận.
Sao Viet tho cung ra scandal va loi xin loi it duoc cam thong-Hinh-4
 Kỳ Duyên xin lỗi khi vướng ồn ào dáng ngủ kém duyên trên máy bay. Ảnh: Người lao động
Bên cạnh đó, đi kèm lời xin lỗi, Kỳ Duyên cũng hứa hẹn rất hay. Cô không ít lần khẳng định sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân với cương vị hoa hậu. Thế nhưng, sau những lần xin lỗi, hứa hẹn, Kỳ Duyên vẫn gây ồn ào.
Những scandal liên tiếp, những lần thất hứa đã khiến Kỳ Duyên không còn được công chúng tin tưởng. Chỉ đến khi hoàn thiện bản thân bằng hành động cố gắng tránh thị phi, Kỳ Duyên mới lấy lại được hình ảnh.
Thiết nghĩ, ngoài lời xin lỗi với công chúng, sao Việt khi vướng scandal cũng cần phải có những hành động thiết thực để giữ hình ảnh của mình không bị xấu đi trong mắt khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)