Thúy Ngân lên tiếng chuyện "ngủ chung phòng với Trung Dũng"

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Trung Dũng bất ngờ chia sẻ anh và Thúy Ngân ngủ chung phòng hay bá vai, vỗ mông giỡn nhau là chuyện bình thường vì quá thân thiết. Trước phát ngôn của bạn diễn phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Nguồn: Youtube:
Hợp tác ăn ý trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Trung Dũng - Thúy Ngân bị đồn phim giả tình thật. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Trung Dũng cho hay vì quá thân thiết, anh và Thúy Ngân còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, vỗ mông giỡn nhau là chuyện bình thường.
Về phía Thúy Ngân, cô nhanh chóng lên tiếng đính chính phát ngôn của Trung Dũng. Trên trang cá nhân, Hân của “Gạo nếp gạo tẻ” khẳng định cô và Trung Dũng rất thân nhưng chỉ dừng ở mức bá vai hay cặp cổ.
Giải thích chuyện chung phòng khách sạn, Thúy Ngân cho hay: “Tụi em đi với nhau cũng ở chung một căn nhà to có nhiều phòng cùng nhiều người nữa ạ”. Đối với Thúy Ngân, Trung Dũng hơn một người anh, một người đồng nghiệp.
“Tất cả những buồn phiền hay bị ai ức hiếp em cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn. Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc Ngân rối nhất”, Thúy Ngân chia sẻ.
Thúy Ngân cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Trung Dũng và hy vọng tình thân giữa hai người mãi bền vững. Cuối chia sẻ, nữ diễn viên mong khán giả sẽ đón nhận cô qua các hoạt động nghệ thuật thay vì những câu chuyện tình cảm.
 Hình ảnh Thúy Ngân - Trung Dũng trong một lần đi quảng cáo phim "Gạo nếp gạo tẻ". Ảnh:  FBNV.
Chia sẻ của Thúy Ngân. 
Cách đây không lâu, hình ảnh Trung Dũng - Thúy Ngân nắm tay nhau tình tứ tại sân bay khiến khán giả phim "Gạo nếp gạo tẻ" xôn xao. Trước tin đồn tình cảm, Thúy Ngân khẳng định cả hai chỉ làm việc chung chứ không có chuyện gì.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)