Thuý Ngân - Trung Dũng hẹn hò đi ăn giữa nghi vấn “phim giả tình thật“

Google News

Đôi vợ chồng Hân và Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ" lại hẹn hò đi ăn tối cùng nhau ngoài đời thật khiến các fan khá bất ngờ. Trước đó, rộ nghi vấn Thúy Ngân và Trung Dũng "phim giả tình thật".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Gạo nếp gạo tẻ. Nguồn Youtube:
Thời gian qua, nghi vấn Thuý Ngân và Trung Dũng trong "Gạo nếp gạo tẻ" hẹn hò khiến khán giả khá tò mò. Nguyên nhân của nghi án này xuất phát từ hình ảnh cả hai diện đồ đôi, nắm chặt tay nhau ở sân bay được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội.
Dù bị dính nghi vấn hẹn hò nhưng Thuý Ngân và Trung Dũng không hề né tránh nhau lẫn khán giả. Cách đây ít giờ, cả hai vừa có bữa tối thân mật tại một khách sạn sang trọng. Điều trùng hợp là Thuý Ngân và Trung Dũng cùng diện trang phục tông xuyệt tông. Trung Dũng là người mời bạn diễn của mình dùng bữa tối.
 
 Trung Dũng và Thuý Ngân hẹn hò nhau đi ăn tại một khách sạn sang trọng.
Trong suốt buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Thuý Ngân và Trung Dũng khá thân thiết. Nam diễn viên chủ động đi lấy thức ăn cho bạn diễn xinh đẹp. Không chỉ thế, Trung Dũng còn tiết lộ, họ có khá nhiều điểm chung về cách ứng xử với mọi người xung quanh. Anh thường xuyên kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn trang phục cho Thuý Ngân. Ngoài đời, Trung Dũng cũng gọi Thuý Ngân bằng tên Hân, nhân vật trong phim chứ không gọi tên thật của cô.
Riêng Thuý Ngân chia sẻ, ban đầu cô nghĩ Trung Dũng là người đàn ông hung dữ, khó tính và làm việc chung sẽ dễ gặp áp lực. Càng làm việc chung thời gian càng dài, cô lại thấy Trung Dũng rất tình cảm, lúc nào cũng nghĩ cho người khác.
 Cả hai có nhiều cử chỉ hành động khá thân mật.
Trước câu hỏi của khán giả: Liệu cả hai có đến với nhau hay không? Thuý Ngân còn có cách phản hồi lấp lửng. Nữ diễn viên cho biết, chuyện tương lai mình không dám nói trước.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)