Thực hư chuyện Phi Nhung trở nặng, phải can thiệp ECMO

Google News

Tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung được cập nhật vào ngày 10/9 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 26/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 được công bố khiến công chúng không khỏi xót xa. Sau đó, nữ ca sĩ đã được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 vào Chợ Rẫy cấp cứu vì tình trạng bệnh tình trở nặng. Cô phải nằm trong phòng ICU, được thở máy và chạy thận lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo).

Tính đến nay đã 15 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của Phi Nhung có lúc đã chuyển biến tốt. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho Phi Nhung chia sẻ nữ ca sĩ có phản ứng lại khi nghe giọng bác sĩ gọi. Con gái Phi Nhung là Wendy cho biết, mẹ của mình sẽ được gỡ ống thở để tập thở từ từ trong vài ngày tới.

Thuc hu chuyen Phi Nhung tro nang, phai can thiep ECMO

Con gái Phi Nhung là Wendy vừa cho biết sức khỏe của mẹ mình đã tốt hơn.

Tuy nhiên, đến chiều 10/9, theo bài viết của một trang tin, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng. Trước tình hình này, các bác sĩ đã quyết định can thiệp ECMO cho Phi Nhung để điều trị COVID-19.

Thuc hu chuyen Phi Nhung tro nang, phai can thiep ECMO-Hinh-2

Tuy nhiên, một trang tin điện tử vừa cho biết, theo nguồn tin từ bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy tiết lộ, nữ ca sĩ đang nguy kịch.

Tuy nhiên, liên hệ với quản lí truyền thông của Phi Nhung và cũng là người cập nhật tình hình bệnh trạng của Phi Nhung trong nhiều ngày qua thì được biết, thông tin này hoàn toàn không có căn cứ xác thực, bởi không bác sĩ nào lại tiết lộ tình trạng bệnh tình của bệnh nhân mà đối phương không phải người nhà. Phía gia đình Phi Nhung cũng chưa lên tiếng về nguồn tin từ vị bác sĩ nói trên. Vì thế, công chúng vẫn nên chờ thông tin chính xác từ những người có uy tín hơn là bán tín bán nghi rồi hoang mang với những nguồn tin không rõ ràng.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)