Phi Nhung thở oxy liều cao, được dùng thuốc chống đông máu

Google News

Nguyên Vũ vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của ca sĩ Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ mắc COVID-19 được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường". Nguồn Vietnamnet:
Trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ vừa chia sẻ tình trạng hiện tại của Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ mắc COVID-19 phải nhập viện điều trị. Theo đó, một người bạn của Nguyên Vũ là bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tiết lộ, ca sĩ Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho dùng thuốc đánh virus, chống đông máu. Tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã cải thiện.
"Vừa được một người bạn làm bác sĩ trong Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, sau khi chuyển từ bệnh viện Gia An 115 Bình Tân, ca sĩ Phi Nhung hiện nằm ở Khoa D (Hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy). Phi Nhung đang thở oxy liều cao và đang được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".
Phi Nhung tho oxy lieu cao, duoc dung thuoc chong dong mau
 Chia sẻ của Nguyên Vũ. Ảnh chụp màn hình 
Trước đó, khi biết tin Phi Nhung nhiễm COVID-19, đông đảo sao Việt như: Lệ Quyên, Hoàng Bách, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn... đều gửi lời động viên, cầu nguyện cho nữ ca sĩ chóng bình phục.
Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người bạn thân thiết của Phi Nhung cũng dành những lời động viên tới nữ ca sĩ. Mạnh Quỳnh bảy tỏ: "Mình không giỏi mọi mặt như bạn nhưng mình chỉ giỏi khi đứng bên cạnh bạn trên sân khấu mà thôi!
Dù mai này hoàn cảnh cuộc sống thay đổi, hay thời gian và tuổi đời không cho chúng ta được "tung hứng” với nhau để đem lại nụ cười và nguồn cảm hứng âm nhạc cho khán thính giả từng yêu thương ”cặp đôi hoàn hảo” như lúc mình còn xuân trẻ nữa, thì chúng ta vẫn mãi là đôi bạn tri kỹ không có gì thay đổi được.
Trong tận thâm tâm mình bạn luôn là một tinh hoa trong vườn hoa nghệ thuật muôn màu muôn sắc! Hãy mạnh mẽ, cố gắng cùng mình và mọi người vượt qua những khó khăn cay nghiệt này nhé bạn!".
Phi Nhung tho oxy lieu cao, duoc dung thuoc chong dong mau-Hinh-2
Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FBNV 
Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm COVID-19, hiện được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Trước đó, ca sĩ Phi Nhung có khoảng 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 Bình Tân.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)