Việt Hương xin lỗi khi phát nhầm gạo mốc

Google News

Diễn viên kể ngay khi phát hiện có khoảng 400 kg gạo mốc được phát cho bà con, cô lập tức xin lỗi và đền bù.

Chia sẻ với Zing, Việt Hương cho biết hôm 8/9, cô có chuyến phát gạo và lương thực tới người dân ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Số lượng gạo trước đó cô nhận của mạnh thường quân lên tới 10 tấn nên không thể kiểm tra kỹ. Trong đó có khoảng 400 kg gạo bị mốc. Cô không biết đã chuyển tặng bà con số gạo mốc này.

"Khi nhận được phản hồi của người dân, tôi đã gọi điện xin lỗi ngay. Tôi đề nghị gửi gạo, mì gói đền bù cho bà con. Mọi người đều thông cảm và không trách móc tôi điều gì", nữ diễn viên nói.

Viet Huong xin loi khi phat nham gao moc

Việt Hương cho biết mỗi ngày gửi bà con khó khăn 10 tấn gạo và nhiều lương thực. Ảnh: Phương Lâm.

Ngày 9/9, Việt Hương cho hay đã gửi gạo và mì cho bà con. Nữ nghệ sĩ cảm ơn người dân đã thương và hiểu những khó khăn khi cô làm công tác thiện nguyện trong mùa dịch.

Hành động của Việt Hương nhận được sự đồng tình của khán giả. Đa số cho rằng nữ diễn viên hài xử lý kịp thời và đầy trách nhiệm.

Chia sẻ thêm với Zing, Việt Hương cho hay vợ chồng cô sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đến ngày 15/9. Những ngày qua, cô liên tục di chuyển tới các quận huyện trao gạo và lương thực, rau củ cho bà con gặp khó khăn. Mỗi ngày, Việt Hương phát khoảng 10 tấn gạo cùng nhiều trứng, sữa, thuốc, rau củ...

Nữ nghệ sĩ cảm thấy ấm lòng khi nhận được những món quà là nải chuối, chiếc bánh quê, hải sản... từ các mạnh thường quân.

Trong đợt dịch vừa qua, Việt Hương là một trong số nghệ sĩ Việt tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Diễn viên hài không chỉ trao gạo, lương thực, thực phẩm cho người dân, cô còn tặng đồ bảo hộ, khẩu trang cho y bác sĩ, tặng xe cứu thương, xe chở linh cữu cho nhóm từ thiện...

Cô trải lòng với Zing: "Nhiều người bạn khuyên chúng tôi nên trở về Mỹ sống cho an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn không thay đổi. Mọi việc cứ tiếp nối như một cơ duyên.

Chúng tôi làm tất cả bằng tấm lòng muốn được chia sẻ. Ở tuổi này, tôi đâu cần chứng tỏ hay cầu mong danh tiếng nữa. Tổ nghề cho được như bây giờ, tôi cảm thấy hài lòng, mãn nguyện rồi".

Theo Hải Thanh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)