Thu Hoài hé lộ bạn tri kỉ sau ồn ào bị tố "chơi xấu" Phạm Hương

Google News

Theo lời chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài, cô chỉ xem bà xã Bình Minh là người bạn tri kỉ trong showbiz nhiều thị phi.

Dù vừa trải qua dịp nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng khi xuất hiện trước đám đông, Hoa hậu Thu Hoài nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cả nhan sắc lẫn hình thể. Cô cho biết, hàng ngày vẫn chăm chỉ tập gym, yoga và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng phù hợp.
Cũng trong sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ hội ngộ và đọ sắc cùng doanh nhân Anh Thơ – bà xã Bình Minh. Không hẹn từ trước, 2 doanh nhân giỏi giang đều lựa chọn trang phục màu đen và vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng nhau.
Thu Hoai he lo ban tri ki sau on ao bi to
Thu Hoài được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà. 
Ngoài đời thường, Hoa hậu Thu Hoài và gia đình Bình Minh – Anh Thơ có mối quan hệ rất thân thiết. Trong quyển sách đầu tay “Đàn bà phố thị” ra mắt cách đây không lâu, Thu Hoài từng viết rằng: “Anh Thơ là mẫu phụ nữ rẩt đặc biệt và tôi nghĩ, lấy được cô ấy là may mắn của mọi người đàn ông. Tôi rất ít khi khâm phục ai, nhưng Anh Thơ thì có. Cô ấy khéo léo, thông minh, quyết đoán và đặc biệt là có cách cư xử tuyệt vời. Chúng tôi là phụ nữ có nhiều điểm chung. Và càng thân thiết, tôi càng phát hiện ra cô ấy có nhiều ưu điểm đáng trân trọng…Tôi coi Thơ là tri kỷ”.
Thu Hoai he lo ban tri ki sau on ao bi to
Thu Hoài tiết lộ cả showbiz chỉ có mỗi bà xã Bình Minh là tri kỉ. 
Cách đây không lâu, tưởng chừng ồn ào chuyện bản quyền với Minh Tuyết đã kết thúc thì Vy Oanh lại tiếp tục “gây hấn”, dùng những lời lẽ khó nghe với Hoa hậu Thu Hoài khi cho rằng đàn chị “mượn gió bẻ măng”, “a dua” để gây sự chú ý và có mục đích tư lợi. Những dòng trạng thái đấu tố dài cả ngàn chữ của cả Vy Oanh đã cố tình để lộ nhiều điều bí mật. Dù không được nhắc đến trực tiếp nhưng vụ cửa hàng của một Hoa hậu bị tạt sơn được cư dân mạng xác định chính là Phạm Hương.
Thời điểm này, Thu Hoài và Phạm Hương bất hoà và cạch mặt nhau sau thời gian vô cùng thân thiết. Khi Phạm Hương khai trương một cửa hàng trà sữa bất ngờ bị các đối tượng lạ mặt ném sơn màu, làm dấy bẩn mặt tiền quán. Sự việc từng gây nhiều xôn xao trong dư luận và ngay lúc này, Thu Hoài được đồn đoán là người đứng sau vụ “chơi xấu” đàn em khi đang có xích mích với Phạm Hương. Tất cả chỉ là tin đồn, cho đến khi Vy Oanh tiết lộ sự thật.
Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Hoài chứng tỏ “không phải dạng vừa” khi đáp trả đàn em. Hoa hậu quý bà “cảnh cáo” Vy Oanh nên biết điều vì bản thân không tốt đẹp nên chưa đủ tư cách nói ai. Thu Hoài khơi lại chuyện Vy Oanh đã từng công kích Hari Won và đàn chị Thu Minh như một cách chứng minh đàn em rất thích “xía mũi vào chuyện người khác”. Thậm chí, Thu Hoài còn đặt dấu chấm hỏi về con đầu lòng Vy Oanh sinh ra có phải là con của người chồng hiện tại hay không? Hoa hậu quý bà thẳng thắn cho biết, nữ ca sĩ “Đồng xanh” đã dùng thủ đoạn để “dụ” người mình yêu thương nhận con không phải của mình.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)