Midu bức xúc “tố” nữ đồng nghiệp tỏ thái độ ghét mình ngay trên sóng truyền hình

Google News

Khi Miko tiết lộ cô từng xem Midu là tình địch của mình thì Midu mới hiểu ra lý do vì sao trước đó khi ngồi trong cánh gà, Miko đã tỏ thái độ khó chịu với mình.

Phụ nữ thường có giác quan thứ 6 rất nhạy bén, đặc biệt là trong chuyện tình cảm thì trực giác của họ càng chính xác hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đối với Lâm Vỹ Dạ, từ khi làm MC chương trình Giác quan thứ 6 cô càng chứng minh cho khán giả thấy rằng cô hoàn toàn không hề sở hữu giác quan này. Lâm Vỹ Dạ lại không xem đó là một sự thua thiệt, đặc biệt là ở trong chuyện tình cảm gia đình, cô còn thấy khá thích vì độ nhạy của trực giác của mình gần như bằng… 0.
Midu buc xuc “to” nu dong nghiep to thai do ghet minh ngay tren song truyen hinh
 Miko Lan Trinh - MiDu khá thân thiết khi cùng tham gia chương trình.
Đến với Giác quan thứ 6 Miko còn bất ngờ tiết lộ Midu từng là tình địch của mình, vậy mà chính bản thân cô nàng Midu lại không biết mình từng giật bồ của đồng nghiệp khi nào. “Cô này là tình địch của em hồi xưa đó! Mà Midu không biết mình là tình địch của em luôn. Hồi đó có cái anh mà em thích, bây giờ người ta hay gọi là crush, anh ấy rất mê cô này, ngày nào cũng kể chuyện về Midu cho em nghe. Đây là lần đầu gặp Midu chứ thực ra em ghét Midu từ lâu rồi!”, Miko Lan Trinh kể.
Midu buc xuc “to” nu dong nghiep to thai do ghet minh ngay tren song truyen hinh-Hinh-2
 

Midu tỏ ra khá bất ngờ khi biết Miko Lan Trinh từng xem mình là tình địch.

Nghe xong Midu liền hiểu tại sao nữ đồng nghiệp này lại có thái độ khó chịu đối với mình từ lúc còn ở trong phòng hoá trang: “Hèn chi hồi nãy em ngồi ngay sau lưng Miko, Miko không thấy em liền quát hỏi: Midu tới chưa? Với thái độ rất khó chịu.”.
Midu buc xuc “to” nu dong nghiep to thai do ghet minh ngay tren song truyen hinh-Hinh-3
Nghe Miko Lan Trinh nói, Midu liền hiểu tại sao nữ đồng nghiệp này lại có thái độ khó chịu đối với mình từ lúc còn ở trong phòng hoá trang. 
Dù từng đối đầu 'bất đắc dĩ', Midu và Miko Lan Trinh vẫn có mối quan hệ thân thiết. Trong chương trình, họ dành nhiều lời khen có cánh về ngoại hình lẫn tài năng của nhau. Chia sẻ về giác quan thứ 6, Miko thừa nhận mình là một người rất tệ nên thường nhờ mẹ và em gái cân nhắc đối phương mà cô muốn tìm hiểu.
Midu buc xuc “to” nu dong nghiep to thai do ghet minh ngay tren song truyen hinh-Hinh-4
 Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh đảm nhận dẫn dắt, có nhiều màn tung hứng vui nhộn trong chương trình.
Nữ ca sĩ kể, có một người cô từng dắt về cho mẹ xem mắt rồi bị bắt chia tay vì: 'Thằng đó mông lép nên không chung thuỷ'. Lý do trớ trêu này khiến Lâm Vỹ Dạ bật cười nghiêng ngả và cho rằng tuy Hứa Minh Đạt có vòng ba khiêm tốn nhưng vẫn chung thủy suốt 10 năm qua. Riêng Midu bày tỏ với kinh nghiệm bản thân, cô nghĩ người phụ nữ không nên biết quá nhiều thứ bởi họ luôn tổn thương nhiều hơn.
Theo Thu Nương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)