Trấn Thành, Hari Won giữa “khẩu chiến” Vy Oanh – Thu Hoài

Google News

Ngay sau khi ông xã Trấn Thành bị Vy Oanh cảnh cáo trong bài viết “bóc phốt” Thu Hoài, Hari Won đã có động thái gây chú ý.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa Vy Oanh – Thu Hoài trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Cả hai thi nhau “bóc phốt” đối phương trên mạng xã hội khiến mọi người cảm thấy ngỡ ngàng trước những mảng màu tối được giấu kín bao lâu nay trong showbiz Việt.
Tran Thanh, Hari Won giua “khau chien” Vy Oanh – Thu Hoai
 Vy Oanh - Thu Hoài thi nhau "bóc phốt" đối phương.

Vy Oanh kể tội Hoa hậu Thu Hoài có hành động “núp lùm”, mượn gió bẻ măng, chơi xấu đồng nghiệp, thù dai, giang hồ đến mức “ai không vừa ý là thuê người xử ngay”. Thu Hoài cũng chẳng phải dạng vừa, lên tiếng tố ngược lại Vy Oanh “đẻ con với một người xong bắt người khác nhận con làm cha”, “tranh cướp hay thậm thụt với chồng người”, đâm chọt sau lưng Hari Won và vợ chồng Thu Minh…
Những tưởng cuộc khẩu chiến này đã đi vào hồi kết sau khi Vy Oanh đáp trả lại bằng một bài viết thể hiện sự khinh thường, nhưng tối 1.2, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải một bài viết dài liên quan đến vụ việc này trên trang cá nhân.
Tran Thanh, Hari Won giua “khau chien” Vy Oanh – Thu Hoai-Hinh-2
 Thu Hoài - Vy Oanh từng là đôi bạn.

Trong bài viết, Vy Oanh “bóc phốt” Thu Hoài là một người phụ nữ "ác ôn", hại người đến thừa sống thiếu chết, gây thù chuốc oán với quá nhiều người đến mức phải thuê bảo vệ bên cạnh vì sợ bị đánh, làm spa “treo đầu dê bán thịt chó”, mê trai… Vy Oanh viết: “Tôi nói rõ lại, mọi người đừng quy chụp đây là chuyện showbiz vì con người này không tài cán hay đóng góp được gì cho nghệ thuật cả, ngoài mục đích muốn làm người nổi tiếng để kinh doanh kiếm tiền, ảo tưởng quyền lực để hại người”.
Điều đáng chú ý, Trấn Thành – người không liên quan gì đến cuộc “khẩu chiến” giữa Vy Oanh – Thu Hoài lại bất ngờ được nhắc đến trong bài viết này. Không những thế, anh lại còn bị gọi là “thằng vuốt đuôi”, “loại bẩn thỉu”, “vừa ăn cướp vừa la làng”…
Tran Thanh, Hari Won giua “khau chien” Vy Oanh – Thu Hoai-Hinh-3
 Vy Oanh - Trấn Thành từng kết hợp trong một vài chương trình.

Điều khán giả thắc mắc là: “Động cơ của Vy Oanh là gì khi cố tình nhắc đến Trấn Thành – người không liên quan đến sự việc vào câu chuyện này?”. Có người cho rằng Vy Oanh thích scandal của mình thật nổi trội, kéo càng nhiều người tên tuổi vào càng tốt, chỉ có như vậy cô mới nhanh chóng lấy lại được tên tuổi của mình sau một thời gian dài “chìm nghỉm”. Nhưng, cũng có người cho rằng Trấn Thành cũng có dính líu đến sự việc này nên Vy Oanh mới tức quá, không chịu được nữa mà nhắc đến tên nam danh hài và “dằn mặt” ngay trên mạng xã hội như vậy.
Ngay sau khi ông xã vô tình bị cuốn vào vụ việc này, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ở bên dưới, trả lời fan hâm mộ, Hari Won cho biết cô và ông xã không muốn bị lôi kéo vào những chuyện không hay.
Tran Thanh, Hari Won giua “khau chien” Vy Oanh – Thu Hoai-Hinh-4
 
Tran Thanh, Hari Won giua “khau chien” Vy Oanh – Thu Hoai-Hinh-5
Phản ứng của Hari Won khi vợ chồng cô bị nhắc đến trong tranh cãi của hai đàn chị. 
Theo Bảo Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)