Chiêm ngưỡng biệt thự khủng của Song Joong Ki và Song Hee Kyo

Google News

Thời gian gần đây tin đồn cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hee Kyo đã ly hôn tràn ngập trên báo chí. Để đáp trả cho điều này, cặp sao quyền lực này đã công bố tổ ấm của mình với báo chí khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mặc dù cưới nhau chưa lâu nhưng tin đồn cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hee Kyo cơm chẳng lành canh chẳng ngọt đã trở thành tiêu điểm trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Nhiều lần công ty đại diện của hai ngôi sao này đã lên tiếng bỏ tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên vẫn nhiều fan lo lắng cho hạnh phúc thần tượng của mình không được êm ấm khi có thông tin Song Joong Ki ngoại tình.

Để xoa dịu mọi nghi ngờ và đánh tan những tin đồn thất thiệt gần đây cặp đôi này khoe khéo căn biệt thự sang trọng của mình khiến cho nhiều người phải ganh tỵ với cuộc sống hạnh phúc xa hoa mà họ đang có.

Chiem nguong biet thu khung cua Song Joong Ki va Song Hee Kyo
Ngôi biệt thự khủng của cặp đôi trai tài gái sắc luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ 

Trong khi đó, một bài phỏng vấn của tạp trí thời trang Elle của Hong Kong số tháng 3 đã có bài phỏng vấn Song Hye Kyo. Khi được phóng viên hỏi rằng “Trong phim "Trong phim 'Boyfriend', nhân vật của bạn có câu thoại: "Vì anh, em mới biết thế nào là tình yêu?", từ trước đến nay "chân lý tình yêu" mà chị lĩnh hội được là gì?".

Diễn viên Song Hye Kyo đã đáp rằng: "Với tôi, có một số việc không nên miễn cưỡng, cũng không nên miễn cưỡng thay đổi làm gì, thà rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên. Từ nhỏ, mẹ đã nói với tôi rằng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên thì mọi chuyện tự nhiên sẽ thành. Con người cũng vậy, mà tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên với tôi thì bất kể thế nào cũng sẽ đến, còn nếu vô duyên thì tôi có muốn cũng chẳng thể vội vàng. Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên, như vậy tâm hồn sẽ được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này".
Chiem nguong biet thu khung cua Song Joong Ki va Song Hee Kyo-Hinh-2
Bên trong ngôi biệt thự của cặp đôi Song - Song được bày trí vô cùng trang nhã hiện đại. 
Câu trả lời của Song Hye Kyo càng khiến cho mọi người thêm tin tưởng vào việc cặp đôi đình đám Song  - Song chia tay là có thật bởi khi có duyên sẽ tới với nhau và vô duyên tự nhiên sẽ buông tay.
Chiem nguong biet thu khung cua Song Joong Ki va Song Hee Kyo-Hinh-3
Trong bài phỏng vấn nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng chia sẻ cô thần tượng diễn viên Trung Quốc Củng Lợi. 
Theo Thảo Đan/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)