Sau Minh Tuyết, Vy Oanh khẩu chiến với HH Thu Hoài

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tố Minh Tuyết giành hit, Vy Oanh đá xoáy Hoa hậu Thu Hoài - người bênh vực Minh Tuyết. Về phía Hoa hậu Thu Hoài, cô nhanh chóng đáp trả.
 
 

Sau khi tố Minh Tuyết giành hit, mới đây, Vy Oanh bất ngờ đá xoáy Hoa hậu Thu Hoài. Cụ thể, trên trang cá nhân, dù không chỉ đích danh Thu Hoài nhưng Vy Oanh lại chia sẻ đường link bài viết về hoa hậu doanh nhân này. Bên cạnh đó, những chi tiết Vy Oanh nhắc đến như “hoa hậu”, “doanh nhân” khiến dân mạng càng tin vào việc Oanh chỉ trích Thu Hoài.
Theo lời Vy Oanh, cô và Hoa hậu Thu Hoài khá thân thiết, chính vì vậy giọng ca “Đồng xanh” không khỏi bức xúc khi Thu Hoài đứng ra bênh vực Minh Tuyết. Đáng chú ý, Vy Oanh không ngại đấu tố đời tư của Hoa hậu Thu Hoài như tin đồn tạt chất thải vào cửa hàng mới khai trương của một hoa hậu khác.
Sau Minh Tuyet, Vy Oanh khau chien voi HH Thu Hoai

Sau Minh Tuyet, Vy Oanh khau chien voi HH Thu Hoai-Hinh-2
  Chia sẻ của Vy Oanh.
Bị Vy Oanh đá xoáy, Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng đáp trả bằng những chia sẻ về đời tư của Vy Oanh. “‘Chị đâu có đi qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con chị làm cha? Chị đâu có gặp ai cũng há miệng ra táp như cá tra, bất kể người ta đáng tuổi cha chú ông nội của mình?”, Thu Hoài viết đầy ẩn ý.
Trước lời phản pháo của Hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh tỏ ra rất bức xúc. Giọng ca “Đồng xanh” viết: “‘Tôi vẫn ở đây đợi cái tát thật của chị, không phải tát trên Facebook và ngày nào chị còn vu khống tôi mà không có bằng chứng, ngày đó tôi vẫn tặng chị từ khinh”. Cuối chia sẻ, Vy Oanh thách thức Hoa hậu Thu Hoài đưa ra bằng chứng tố Vy Oanh.
Sau Minh Tuyet, Vy Oanh khau chien voi HH Thu Hoai-Hinh-3
 Thu Hoài đáp trả Vy Oanh. Ảnh: Yan
Sau Minh Tuyet, Vy Oanh khau chien voi HH Thu Hoai-Hinh-4
 Vy Oanh khẩu chiến với Thu Hoài. Ảnh: Đất Việt
Cuộc khẩu chiến giữa Vy Oanh và Thu Hoài đang gây xôn xao dư luận. Hiện, chưa rõ thực hư những lời đấu tố đời tư lẫn nhau từ phía hai người đẹp này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)