'Thiên thần' 17 tuổi đã đóng phim cùng Thành Long

Google News

Ngô Thần Quân là nữ diễn viên Đài Loan rất được bạn bè yêu mến. Còn nhớ trong đám cưới của Thần Quân, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng không chỉ tới dự với tư cách khách mời, mà còn đóng vai trò quan trọng.

Ngô Thần Quân từng là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ qua nhiều bộ phim như "Tiểu Bảo và Khang Hy", "Phong Vân", "Lộc Đỉnh Ký", "Những thiên thần của Charlie" phiên bản Hồng Kông...
Ngô Thần Quân sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Ngay từ nhỏ, Thần Quân đã quyết chí trở thành diễn viên múa nên thi vào Trường nghệ thuật múa Hoa Cương (Đài Loan). Ngô Thần Quân bước chân vào làng giải trí sau khi tham gia bộ phim "Câu chuyện cảnh sát 4" của ngôi sao võ thuật Thành Long vào năm 1996 khi mới 17 tuổi. Nhiều người cho rằng cô gặp may khi được đóng cùng Thành Long.
Ngô Thần Quân - 17 tuổi đã tham gia đóng phim của Thành Long 
Mặc dù không hề thông thạo tiếng Quảng Đông, nhưng Ngô Thần Quân lại được săn đón rất nhiệt tình bởi các công ty truyền thông và giải trí Hồng Kông. Sau đó, cô may mắn được cộng tác với nhiều tên tuổi lớn của điện ảnh Hồng Kông.
 

Những vai diễn ấn tượng của Thần Quân trong "Tiểu Bảo và Khang Hy", "Phong Vân"... 
Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Ngô Thần Quân đã quyết định tạm dừng cuộc chơi để kết hôn. Nhiều người nhận xét, ngoại hình không quá nổi bật, hoạt động nghệ thuật không phải vào hàng xuất sắc nhưng hôn nhân của Thần Quân lại khiến mọi cô gái phải ghen tị. Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân giàu có sau 3 năm tìm hiểu. Theo nhiều nguồn tin, chồng của Thần Quân là Aaron (Liêu Hoài Nam) - con trai của một lãnh đạo cấp cao đài truyền hình lớn tại Đại lục.
Đám cưới của Ngô Thần Quân diễn ra rất đơn giản tại ngoại ô Bắc Kinh hôm 2/6/2012 với sự góp mặt của 160 người, phần lớn là người thân, gia đình hai bên. Không một nghệ sĩ nào được mời tham gia sự kiện. Tuy nhiên, một đám cưới "dành cho những người trẻ tuổi" tổ chức sau đó tại Nhật Bản đã có sự xuất hiện của nhiều bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng. Đáng chú ý phải kể tới Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng ở vị trí phù dâu, phù rể. Ngoài ra Lưu Đức Hoa, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long... do bận rộn nên không thể đến Nhật Bản dự hôn lễ, song đã thông qua nhiều hình thức gửi đến nữ diễn viên lời chúc mừng.
 
Ngô Thần Quân rất được bạn bè trong giới showbiz và người hâm mộ yêu mến bởi lối sống khiêm tốn, bình dị. Từ khi gia nhập làng giải trí đến khi kết hôn, Thần Quân chưa mắc phải tai tiếng nào. Trước ngày cưới, cô đã đi học nấu ăn để hoàn thành tốt vai trò người vợ. Cô chia sẻ: "Anh ấy sống rất chu đáo, điều gì cũng nghĩ cho tôi trước".
Sau khi kết hôn, Ngô Thần Quân ít tham gia hoạt động giải trí. Năm 2015 Ngô Thần Quân đã sinh con gái đầu lòng, cô đã tặng bé rất nhiều quần áo đồ hiệu, đồ chơi xa xỉ. Tuy nhiên nữ diễn viên sau đó lo sợ đồ chơi đắt tiền sẽ ảnh hưởng đến lối sống của con nên đã cho cất hết, ngay cả tivi trong phòng khách cũng được dọn đi. Thay vào đó là vô vàn sách vở như một thư viện.
 
Hiện tại, trên Webo của Ngô Thần Quân tràn ngập hình ảnh về đồ ăn. Nữ diễn viên cũng thường đi mua sắm, tụ tập bạn bè, tận hưởng cuộc sống. Nhiều người nhận xét Ngô Thần Quân ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn ở tuổi U40.
 

 

 

Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)