Bị Quế Vân đăng ảnh hẹn hò, Việt Anh và vợ phản ứng bất ngờ

Google News

Trước những nghi vấn liên quan đến Quế Vân, cả hai vợ chồng nam diễn viên Việt Anh lại tỏ ra rất bình thường, như thể không có chuyện gì xảy ra. Cặp đôi vui vẻ xem World Cup.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện những động thái lạ trên Facebook của Quế Vân. Cụ thể, Quế Vân có đăng tải lên trang cá nhân bức hình một cô gái quay lưng lại ống kính có dáng dấp rất giống cựu người mẫu đang trò chuyện ở khoảng cách rất gần cùng nam diễn viên Việt Anh.
Liên tục sau đó, Quế Vân lại đăng nhiều status bâng quơ về chuyện tình yêu. Nhiều nghi vấn cho rằng Việt Anh là người đàn ông bí mật mới của Quế Vân. Thậm chí có cư dân mạng còn tag tên bà xã Hương Trần của Việt Anh vào để hỏi sự tình. Sau nhiều giờ đóng cửa trang cá nhân, hiện tại nữ Quế Vân đã mở lại nhưng xóa đi bức ảnh gây bão kia.
 Bức ảnh gây xôn xao được Quế Vân đăng tải cách đây không lâu.
Trước sóng gió "bất đắc dĩ", cả hai vợ chồng nam diễn viên Việt Anh lại tỏ ra rất bình thường, như thể không có chuyện gì xảy ra. Cặp đôi vui vẻ xem World Cup trận Thụy Điển gặp Anh, cũng như vẫn trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội xoay quanh trái bóng tròn. Hai vợ chồng Việt Anh còn đi ăn tiệc với gia đình một người bạn trong buổi sáng cùng ngày.
Liên lạc với Việt Anh nam diễn viên hiện chưa bắt máy. Ca sĩ Quế Vân cũng im lặng về tin đồn này.
 
 
 
Việt Anh và vợ đều làm như không có chuyện gì xảy ra dù tin đồn vẫn đang gây hoang mang dư luận.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)