Thanh Thảo kể về lần đầu gặp ông xã

Google News

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, con trai Jacky và con gái Talia rất hòa thuận và thương yêu nhau.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Thanh Thảo đã có dịp chia sẻ về lần đầu gặp ông xã của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, ngày xưa ông xã không biết cô là ca sĩ.
Thanh Thảo kể: "Chị gặp ảnh trong một nhà hàng Nhật ở Cali, những người bạn của chị xúi kêu chị là cua ảnh đi. Bởi vì thấy anh này sáng sủa đẹp trai mà sao đi có một mình. Mà 30 ngày thì ảnh ngồi ở nhà hàng đó hết 28 ngày rồi. Khi mọi người bên này ghẹo thì ảnh mới cầm ly rượu qua mời và hỏi anh là người gì thì ảnh nói là người Việt. Sau đó mọi người giới thiệu đây là ca sĩ Thanh Thảo nổi tiếng ở Việt Nam thì ảnh nói là ảnh không nghe nhạc Việt".
Thanh Thao ke ve lan dau gap ong xa
Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn kể về hai con của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô con gái Talia thường hay đi show cùng với cô vì Thanh Thảo muốn được gần ái nữ hơn ở những năm đầu đời. Khi được hỏi về việc hai anh em có bao giờ giành mẹ không. Thanh Thảo cho hay: "Jacky là anh lớn và là con trai nên không bao giờ giành mẹ với em. Còn Talia thì rất là thương mẹ và bám mẹ nhưng em cũng không có một cái nạnh tỵ nào với anh. Thấy hai anh em thương nhau lắm, rất là hòa thuận, chỉ có lâu lâu là "quẹt quẹt" nhau".
Thanh Thảo nhận nuôi và chăm sóc cậu bé Jacky từ nhỏ, trong những năm qua, nữ ca sĩ rất thương yêu Jacky không khác gì con ruột.
Theo Huỳnh Như / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)