Thanh Duy bị chê diễn sâu vì bật khóc khi gặp Đan Trường và cái kết

Google News

Trên trang cá nhân, Thanh Duy đã có lời chia sẻ về hành động của mình khi gặp nam ca sĩ Đan Trường. Ngay sau đó, giọng ca Kiếp ve sầu cũng bình luận bày tỏ sự đồng cảm với những giọt nước mắt của anh chàng 'mau nước mắt'.

Sau khi chương trình Ký ức vui vẻ được phát sóng, Thanh Duy đã nhận được không ít lời chỉ trích vì hành động 'khóc khi được gặp Đan Trường'. Nhiều bình luận cho rằng anh làm lố, quá drama.
Thanh Duy bi che dien sau vi bat khoc khi gap Dan Truong va cai ket
Thanh Duy khóc khi gặp Đan Trường trong chương trình Ký ức vui vẻ. 

Thanh Duy bi che dien sau vi bat khoc khi gap Dan Truong va cai ket-Hinh-2
 
Giải thích về hành động và thái độ của mình, ca sĩ Thanh Duy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: 'Mình thần tượng anh Đan Trường cũng đã hơn 20 năm nay. Bên cạnh đó mình còn thần tượng chị Mỹ Tâm. Điều này thì ai cũng biết rồi. Lên thời sinh viên thì mình mê chị Lương Bích Hữu. Sau đó thì mình mê chị Như Quỳnh, và gần nhất là thêm cô Hoàng Oanh, cô Ái Như.
Chưa kể những nghệ sỹ quốc tế như Châu Tấn mình rất mê gần đây sau Như Ý Truyện. Âm nhạc thích Ed Sheeran, Sam Smith, gần đây mình nghe thêm cả Khalid, Billie Eilish,... Còn rất rất nhiều những nghệ sỹ tài năng, mình rất ngưỡng mộ và xem họ như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo.
Nghệ sỹ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều. Thì điều đó có gì sai sao mọi người. Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện điều đó ra. Và mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper. Ruột để ngoài da, có gì nói đó.
Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội, thì có người hướng ngoại. Và cũng có người ngoài sáng cũng có người trong tối, dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề, và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình.
Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình đó có thể không vừa mắt một ai đó. Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nhưng nếu 'sẽ hay hơn nếu bạn không thế này, bạn không thế kia', thì bạn có còn là bạn nữa hay không?'.
Như vậy theo lý giải của Thanh Duy, Đan Trường là một trong những nghệ sĩ anh đã hâm mộ suốt 20 năm và ảnh hưởng đến cách sống cũng như con đường sự nghiệp của anh. Anh tự hỏi, không lẽ gặp thần tượng mình yêu mến rồi bày tỏ sự xúc động là sai? Anh không nghĩ hành động bộc trực và cảm tính ấy của mình đáng bị người khác dùng những lời lẽ miệt thị và cay nghiệt để tấn công.
Bên dưới chia sẻ của Thanh Duy, Đan Trường đã vào động viên: 'Duy à, em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh, ai không thích không sao nhưng anh thích là được rồi, em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng, có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé, mãi thương em'.
Có thể nói, lời động viên là nguồn khích lệ lớn với Thanh Duy. Anh khẳng định sẽ không buồn nữa vì tin rằng, 'đời người ca sĩ lúc vinh quang lúc tả tơi, mấy ai biết trước cuộc đời'.
Theo BN/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)