Thanh Duy lên tiếng bênh vực cho Á hậu, MC vụ bán dâm

Google News

Liên quan đến vụ á hậu, diễn viên bán dâm, nam ca sĩ Thanh Duy cho rằng dư luận không nên "đánh" phụ nữ, dù họ có là "gái ngành" cũng cần được tôn trọng từ những người xung quanh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam sinh viên môi giới cho á hậu bán dâm sa lưới". Nguồn VTC14:
Những ngày qua, sau khi phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM triệt phá thành công đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay.
Đường dây này gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó, Á hậu T.D và nữ MC C.V đã bị phát hiện có hành vi mua bán dâm ngay tại khách sạn quận 1. Hiện, nhiều cư dân mạng cũng đang tìm kiếm thông tin, danh tính của hai người đẹp trên và buông lời chỉ trích, giễu cợt trên khắp các trang mạng xã hội.
Giữa tâm bão dư luận vụ á hậu, diễn viên bán dâm, nam ca sĩ Thanh Duy đã bất ngờ chia sẻ quan điểm riêng và lên tiếng bảo vệ những người đẹp liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô. Anh cho rằng dư luận không nên “đánh” phụ nữ, dù là bất kể lý do gì.
“Phụ nữ với tôi, từ những người mẹ hiền, người chị, người em hay bạn bè, đồng nghiệp, tôi đều dành cho họ sự tôn trọng nhất định... Và tôi cũng tôn trọng cả những người phụ nữ làm ngành”, anh viết trên trang cá nhân.
Thanh Duy len tieng benh vuc cho A hau, MC vu ban dam
 Giữa ồn ào dư luận, Thanh Duy lên tiếng bênh vực Á hậu và MC bị phát hiện bán dâm giá nghìn đô.
Nam ca sĩ kể, vào ngày dư luận xôn xao về hai người đẹp bán dâm giá nghìn đô, một người bạn của Thanh Duy đã gửi cho anh tấm ảnh của cô MC từng đứng cạnh, giao lưu với anh tại một sự kiện trước đây.
“Người bạn ấy bảo cô MC này giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi. Tôi hết hồn, và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ”, Quán quân Gương mặt thân quen bày tỏ.
Nam ca sĩ cho biết, anh không hiểu vì sao phụ nữ lại luôn là đối tượng bị công kích, ném đá trong mọi tình huống. Trong khi đó, những người đàn ông mua dâm thì hầu như không được nhắc tới.
“Tôi không thấy việc đó là xấu. Thế giới tiến bộ, Nhật Bản, Hà Lan, Thái Lan và còn nhiều nước khác đã công nhận mại dâm là một nghề... Tình dục vốn dĩ là thứ nằm ở bản năng gốc của loài người. Nói thẳng ra ai tới tuổi dậy thì đều phải có nhu cầu được kết đôi làm chuyện ấy...
Nước mình từ bao lâu nay, hễ nhắc tới chuyện tình dục là xấu hổ. Vậy mà lại nằm trong Top những nước tìm kiếm về sex nhiều nhất thế giới. Tìm nhiều như thế nhưng kiến thức về nó lại rất mơ hồ. Ai cũng im im không dám nói, sợ vẽ đường cho hươu chạy, nhưng nếu vẽ đúng đường và có sự chuẩn bị tâm lý, kiến thức kỹ lưỡng, câu chuyện chắc chắn sẽ khác và tươi sáng hơn”, giọng ca "Người lạ thân quen" bày tỏ quan điểm.
Thanh Duy len tieng benh vuc cho A hau, MC vu ban dam-Hinh-2
 Cô gái nằm trong đường dây mại dâm vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.
Chỉ sau vài tiếng chia sẻ, dòng trạng thái của Thanh Duy đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả cũng đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ và cho rằng khi vụ việc bị phanh phui, ngoài người bán dâm, người mua dâm cũng cần chịu trách nhiệm trước pháp luật.
“Phải có cầu thì mới có cung, vậy mà khi mọi chuyện êm xuôi thì hai bên đều có lợi, nhưng sao khi đổ bể thì những lời chỉ trích, miệt thị chỉ dồn về một phía? Người phụ nữ không có tội, họ đáng được tôn trọng hơn. Dù có làm ‘gái ngành’ thì họ cũng là phụ nữ, cũng cần nhận được sự che chở, yêu thương”, khán giả có tên Ngọc Giang bình luận.
Ngoài Thanh Duy, nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz Việt cũng lên tiếng bày tỏ những ý kiến khác nhau trên trang cá nhân.
Thanh Duy len tieng benh vuc cho A hau, MC vu ban dam-Hinh-3
 Từng tham gia phim "Quỳnh búp bê" về đề tài 'gái ngành', Minh Tiệp cũng lên tiếng về ồn ào nghệ sĩ bán dâm đang gây xôn xao dư luận.
Diễn viên Minh Tiệp – người vừa tham gia bộ phim “Quỳnh búp bê” có nội dung về ‘gái ngành’ cũng bày tỏ quan điểm: “Mình đang thắc mắc là sao đã công bố chị em thì sao không tung luôn danh sách khách mời của các quý ông cho đủ bộ?”
Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy cho rằng dư luận không nên phán xét, bình phẩm về người phụ nữ. “Quan điểm cá nhân của tôi, đó là mọi lời bình phẩm về phụ nữ, thân xác phụ nữ, hay kể cả việc phụ nữ bán dâm dù hài hước cỡ nào cũng đều rất tẻ nhạt và vô đạo đức”, người đẹp cho hay.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)